Khắc Khiêm đánh đầu đẳng cấp gỡ điểm cho U19 Việt Nam

20:44 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnVào sân trong những phút cuối hiệp hai, tiền đạo Khắc Khiêm đã tỏa sáng bằng pha ghi bàn bằng đầu quá đẳng cấp để san bằng cách biệt 1-1 cho U19 Việt Nam trước đàn anh U21 Myanmar.

 - Bóng Đá

Với một pha đánh đầu khá đẳng cấp của tiền đạo Khắc Khiêm đã giúp U19 Việt Nam có được 1 điểm quý giá ngay ở trận ra quân của giải U21 Quốc tế năm 2017 trên sân Cần Thơ.

 - Bóng Đá

Dù còn khá non trẻ về tuổi đời, tuy nhiên khi được thi đấu trên sân nhà trước các cầu thủ U21 Myanmar, các học trò HLV Trần Minh Chiến đã thi đấu đầy ấn tương, họ chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên. 

 - Bóng Đá

Đá cao nhất trên hàng công của U19 Việt Nam chính là tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường (10), những phút đầu U19 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận.

 - Bóng Đá

Pha hãm thành của các cầu thủ U19 Việt Nam, thế nhưng hậu vệ U21 Myanmar đã kịp lui về bọc lót. 

 - Bóng Đá

Khá đông người hâm mộ bóng đá Tây đô đến sân cổ vũ cho U19 Việt Nam đối đầu với U21 Myanmar. 

 - Bóng Đá

Hầu hết trong 45 phút thi đấu đầu tiên của hiệp một, các cầu thủ U21 Myanmar chủ yếu nhường thế chủ động cho U19 Việt Nam. Tuy nhiên, hàng công của đội bóng áo trắng chơi không thật sự hiệu quả. 

 - Bóng Đá

Không chịu trận như những phút đầu của hiệp một, bước sang hiệp hai các cầu U21 Myanmar đã chủ động tấn công và họ có bàn thắng khá đẹp mắt ở phút 49 của Aee Soe, 1-0 cho U21 Myanmar. 

 - Bóng Đá

Không chấp nhận trắng tay ở ngày ra quân, U19 Việt Nam đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Hai biên của đội bóng áo trắng thi đấu đầy hiệu quả, đã không ít những tình huống ngon ăn được tạo ra. Thế nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Bên ngoài sân HLV Trần Minh Chiến tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội mà Bảo Toàn, Văn Tới, Tiến Anh tạo ra. Tuy nhiên, ông Chiến đã mạnh mẽ chuyển đổi trên hàng công đội bóng áo trắng.  

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Những miếng đánh cơ bản nhất được U19 Việt Nam lựa chọn chính là việc tạt bóng từ hai biên, bóng được hướng đến vị trí của Khắc Khiêm, người được HLV Trần Minh Chiến tung vào sân hiệp hai. 

 - Bóng Đá

Không phụ lòng tin của ban huấn luyện U19 Việt Nam, từ pha tạt bóng của Quang Nho, Khắc Khiêm chọn vị trí cực tốt để bật cao đánh đầu ghi bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 cho U19 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của Khắc Khiêm và các đồng đội U19 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Có được 1 điểm ngay ở trận ra quân trước U21 Myanmar được xem là sự thành công của các học trò HLV Trần Minh Chiến, bởi ở thời điểm này họ mới 19 tuổi phải thi đấu với đàn anh ở lứa U21. 

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục