Khabib nhận đề nghị 100 triệu USD cho trận đấu với McGregor hoặc Mayweather

23:25 Thứ bảy 01/02/2020 | 1

Người quản lý của Khabib Nurmagomedov tiết lộ rằng thân chủ của mình đã nhận đề nghị 100 triệu USD cho 1 trận đấu với Floyd Mayweather hoặc Conor McGregor.

Người quản lý Khabib Nurmagomedov, ông Ali Abdelaziz tiết lộ trên The Sun rằng, ông và các cộng sự của mình đang đàm phán với các bên liên quan bao gồm những nhà tài trợ đến từ giới tỷ phú Saudi Arabia.

Khabib-Arap-01

Khabib Nurmagomedov đang đàm phán cho 1 trận chiến với Conor McGregor hoặc Floyd Mayweather.

Theo đó, giới tài phiệt Saudi Arabia mong muốn cuộc chiến sẽ diễn ra ở Riyadh và họ đồng ý trả cho võ sĩ người Nga 100 triệu USD. Dĩ nhiên đối thủ của Khabib cũng nhận được 1 con số ít nhất là tương đương khoản trên.

Hiện Abdelaziz vẫn đang tiếp tục đàm phán về cơ hội cho 1 trận chiến có thể sẽ diễn ra. Các thông tin chi tiết về những nhà tài trợ vẫn chưa được công bố chi tiết.

Khabib-Arap-02

McGregor từng nhận thất bại trước Khabib tại sự kiện UFC 229.

Tuy nhiên theo báo chí Anh, nhiều khả năng Khabib Nurmagomedov khó có thể đối đầu với Conor McGregor ở Riyadh sau khi thông tin về việc chính phủ Saudi Arabia đứng sau vụ giết nhà báo Jamaal Khashoggi được đăng tải rầm rộ trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng phương Tây dẫn đến làn sóng tẩy chay chính phủ nước này.

WME, công ty sở hữu UFC cũng đã phải trả lại 1 khoản tiền trị giá 400 triệu USD sau khi sự kiện trên diễn ra. Điều đó khiến UFC khó lòng tổ chức 1 trận đấu tại Saudi Arabia, đồng nghĩa với việc Khabib và McGregor khó thể đối đầu trên sàn MMA. Tuy nhiên 1 trận đấu quyền Anh vẫn có thể.

Như vậy, nhiều khả năng nếu có 1 trận đấu tiềm năng diễn ra thì sẽ là cuộc đối đầu giữa Khabib Nurmagomedov và Floyd Mayweather.

Khabib-Arap-03

Mayweather từng đăng poster thế này trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Tuy vậy nếu trận đấu tiềm năng trên diễn ra, Conor McGregor có lẽ sẽ phải thất vọng bởi anh rất muốn đòi lại món nợ thua Khabib Nurmagomedov hồi tháng 10 năm 2018. Võ sĩ người Ireland từng đề xuất 1 trận chiến với Khabib ở Brooklyn. McGregor cũng không ít lần bày tỏ về mong muốn tái đấu với Mayweather nhưng có lẽ anh sẽ phải chờ thêm.

Nam Thành | 22:55 01/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục