Khabib: 'Conor McGregor không có cửa đấu với tôi'

14:48 Thứ năm 20/06/2019

Ngôi sao MMA Khabib Nurmagomedov vừa ra điều kiện với "Gã điên" Conor McGregor để có trận tái đấu.

Đối thủ của Khabib vào tháng 9 này là Dustin Poirier, người sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp từ năm 2016. Kịch bản "Đại bàng Nga" đụng độ McGregor gần như không thể diễn ra trong năm 2019. Mới đây, nhà vô địch UFC hạng nhẹ ra điều kiện cho McGregor nếu muốn tái đấu.

Anh buông lời đá xéo đối thủ khi trả lời BT Sport: "Tôi là nhà vô địch, biết mình xứng đáng với điều gì và đối thủ nào xứng tầm thượng đài. Lúc này, Dustin và Tony Ferguson mới có thể tranh tài với tôi. Còn McGregor? Hắn ta không có cửa đấu với tôi".

mma

 Khabib đánh bại McGregor vào năm 2018. Ảnh: Getty Images.

Võ sĩ 30 tuổi người Nga tiếp tục nhấn mạnh "Gã điên" phải chứng minh bản thân xứng đáng đấu với anh. Muốn như vậy, McGregor phải giành chiến thắng trước một tên tuổi lớn. Tháng 10/2018, Khabib từng đánh bại McGregor trong trận hỗn chiến ở sự kiện UFC 229.

Chiến thắng đó giúp võ sĩ người Nga nâng thành tích bất bại lên 27 trận, còn đối thủ người Ireland có thất bại thứ 4 trong sự nghiệp. Dù vậy, Khabib và McGregor đều phải chịu những án phạt cấm thi đấu và nộp tiền.

Chia sẻ tiếp với BT Sport, "Đại bàng Nga" tiếp tục khiêu khích McGregor: "Hắn có trận thắng gần nhất là tận năm 2016. Ở đây, chúng ta đang nói về một trận tranh đai vô địch, nơi những người giỏi nhất thi đấu. Vì vậy, McGregor hãy làm ơn cho thế giới thấy bản thân xứng đáng so tài với tôi".

Tuần qua, nhà vô địch hạng nhẹ của UFC Khabib có nhắc lại trận đấu gặp McGregor vào năm 2018. Võ sĩ người Nga cho biết "Gã điên" đã đập tay xin hàng và năn nỉ: "Xin đừng giết tôi".

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 19:54 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục