Khả năng Tate đánh bại Rousey, chỉ là lý thuyết

18:24 Thứ tư 05/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia MMA Joey Oddessa khẳng định Miesha Tate hoàn toàn không có cơ hội để giành chiến thắng trước Ronda Rousey khi cả hai gặp lại nhau vào cuối năm nay.

Như UFC đã thông báo, sau khi đánh bại Bethe Correia tại sự kiện UFC 190 vừa qua, Ronda Rousey sẽ một lần nữa gặp lại Miesha Tate trong lần thượng đài tiếp theo của mình, dự kiến là sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Đây đã là lần thứ ba mà Ronda Rousey và Miesha Tate đối đầu cùng nhau trên sàn đấu, và trong cả hai lần trước thì phần thắng đều thuộc về nữ hoàng UFC 'Rowdy'.

Thực thế có thể nói Miesha Tate chính là đối đáng gờm nhất mà Rousey từng đối mặt, khi cô là đối thủ duy nhất từng khiến Rousey phải mất hơn một hiệp đấu để giành thắng lợi (tại UFC 168).

Tuy nhiên bất chấp điều này, chuyên gia Joey Oddessa cũng chẳng đánh giá cao khả năng tạo nên sự khác biệt của Tate trước Rousey trong cuộc tái đầu sắp tới:

"Ronda Rousey thật sự là một tượng đài. Bạn sẽ chẳng thường được chứng kiến sự hủy diệt như thế. Bên cạnh những đòn khóa tay hủy diệt thì thời gian gần đây cô ấy cũng đã tỏ ra tiến bộ rất nhiều với các kỹ năng chiến đấu khi đứng."

"Nhiều người từng tin rằng thành tích của Ronda sẽ là 11-1 hay trước đây là 8-1. Tuy nhiên điều đó đã chẳng bao giờ xảy ra. Tate luôn là một kẻ chiếu dưới và sẽ không thể nào giành chiến thắng. Lần này cũng sẽ không khác biệt."


 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục