Khả năng Ronaldo trở về Sporting Lisbon được làm rõ

05:12 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnTương lai siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được sự quan tâm lớn vài ngày qua. Nhiều tờ báo nước Anh liên tục cập nhật tương lai CR7.

 

Tương lai Cristiano Ronaldo trở thành tiêu điểm trên các trang tin tức chuyển nhượng vài ngày qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha trải qua mùa giải 2021/2022 không như ý. Thành tích kém cỏi của Man United dưới thời cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick vô hình trung khiến họ đứng trước nguy cơ mất đi CR7.

Ronaldo đóng góp 24 bàn thắng sau 38 trận đấu. Tuy nhiên, con số đó không đủ để giúp đội chủ sân Old Trafford giành vé tham dự Champions League khi xếp thứ 6 ở Premier League. 

Kịch bản cựu sao Juventus rời Old Trafford hoàn toàn có khả năng xảy ra. Bên cạnh Chelsea, Sporting Lisbon là bến đỗ khả thi nếu CR7 chia tay Man United.

Sporting Lisbon chief discusses Cristiano Ronaldo transfer return amid Man United uncertainty - Bóng Đá

Ronaldo là trụ cột hàng công Man United. 

Chia sẻ với Sky Sports News, Giám đốc thể thao Sporting, Hugo Viana cho biết: "Đây là thời điểm Man United cần sự ổn định, tạo ra tinh thần tốt cho toàn đội. Theo quan sát của tôi, Ronaldo chưa cần phải ra đi. Luôn có thời gian để xây dựng lại mọi thứ".

"Sở hữu Ronaldo trong đội hình, Man United đang có một cầu thủ ghi được 20 đến 25 bàn thắng mỗi mùa. Bạn cần có mẫu sát thủ ghi bàn như vậy trong đội hình," Viana nhận định.

Khi được hỏi về kịch bản Ronaldo trở lại Sporting Lisbon, Viana cho hay: "Tôi nghĩ điều đó không khả thi. Lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Bạn không bao giờ biết trước được tương lai. Cậu ấy còn 1 năm hợp đồng. Chúng ta hãy chờ xem quyết định của Ronaldo".

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 04:42 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục