"Khả năng phục hồi thể lực của U23 Việt Nam không tốt"

15:34 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước U23 Philippines khi bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0.

 

Lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam tại SEA Games 31 vừa qua, U23 Việt Nam đã không có được điều mình muốn khi trải qua 90 phút không thể ghi bàn trước hàng phòng ngự kín kẽ của U23 Philippnes. Dù vậy, 1 điểm giành được vẫn là kết quả có thể tạm chấp nhận đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Lên tiếng về việc U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng trước U23 Philippines, HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ được trang Soha dẫn lời rằng: "Khả năng phục hồi thể lực của cả đội không tốt. Đầu trận chúng ta đá còn bốc nhưng về sau thì kém nhiều so với khi đấu Indonesia. Trận đầu Philippines gặp Timor Leste thì dù sao cũng đỡ tốn sức hơn chúng ta gặp Indonesia.

Lịch thi đấu dày đặc đã gây ảnh hưởng đến nền tảng thể lực của U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnamplus.   

Philippines nghiên cứu chúng ta là một chuyện, và họ cũng hay hơn Indonesia. Họ phòng ngự số đông rất kín kẽ và cũng không cần phạm lỗi nhiều với chúng ta như Indonesia.

Một điểm níu kéo là chúng ta vẫn giữ được sự ổn định tốt ở hàng thủ. Nhưng thực ra Philippines họ tấn công rất ít, còn không nhiều bằng Indonesia cơ. Philippines gần như không tổ chức phản công rõ nét. Họ tập trung lùi về phòng ngự rất nhanh, tạo số đông ở vùng cấm địa. Họ tập trung phòng thủ nhiều hơn là phản công".

Phi Yến | 14:36 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục