Khả năng M.U sa thải Solskjaer và vô địch Champions League? Tuchel nói lời thật lòng

08:40 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức trả lời câu hỏi xoay quanh biến động trên băng ghế chỉ đạo Quỷ đỏ.

Ở vòng 12 Premier League, Manchester United hành quân đến Vicarage Road đọ sức Watford. Chung cuộc sau 90 phút, Quỷ đỏ phải hứng chịu thất bại tồi tệ 1-4. 

Trận thua khó chấp nhận là giọt nước tràn ly lấy đi sự kiên nhẫn của BLĐ đội chủ sân Old Trafford với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Những người đứng đầu Man United quyết định sa thải nhà cầm quân Na Uy.

Trả lời phỏng vấn được Football London dẫn lại, HLV Thomas Tuchel nhận được câu hỏi: "Mùa trước Chelsea đã sa thải HLV giữa mùa và vô địch Champions League. Liệu Man United có thể làm điều tương tự không?"

Tuchel make of Ole Gunnar Solskjaer's sacking - Bóng Đá

 Tuchel và Solskjaer.

Tuchel trả lời: "Tôi không thể nói rằng vô địch Champions League là chuyện dễ dàng, như thế sẽ làm giảm giá trị nỗ lực của chúng tôi... Tôi không có diễn giải nào cho việc 1 đội bóng sa thải HLV lúc này hay vào tháng Giêng để vô địch Champions League cả. Đó không phải là việc của tôi và câu hỏi đã dành cho nhầm người. Chuyện họ làm là việc của họ và tôi không có gì để nói cả."

Nhà cầm quân người Đức hồi đáp câu hỏi cụ thể về Solskjaer: "Thật sự không có nhiều điều để nói vì chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu rồi mới gặp Man United. Chúng tôi không nghĩ về họ trong hôm nay hay ngày mai. Chelsea khá tập trung vào trận đấu với Juventus. Tôi sẽ không bình luận về các quyết định xoay quanh HLV của đội khác, đó đơn giản không phải việc của tôi."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:10 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục