"Khả năng lớn Arsenal sẽ ký với 2 tiền đạo"

18:49 Thứ bảy 28/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất nỗ lực để gia cố hàng công của mình sau một mùa giải thất bại trong việc tìm một suất dự Champions League.

 

Bất chấp thông tin Eddie Nketiah có thể gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, Arsenal vẫn có khả năng đem về sân Emirates thêm 2 chân sút nữa. 

 Arsenal muốn có thêm 2 tiền đạo ở mùa tới.

Nhà báo Charles Watts của Goal cho rằng Arsenal buộc phải tăng cường hỏa lực trong bối cảnh Pháo thủ phải thi đấu thêm đấu trường Europa League. 

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, Watts cho biết: "Tôi vẫn nghĩ rằng cơ hội vẫn sáng với Arsenal để họ ký hợp đồng với hai tiền đạo."

“Sẽ có rất nhiều yêu cầu với đội hình của họ, vì những trận đấu ở Europa League và những thứ tương tự. Vì vậy, tôi vẫn nghĩ rằng rất có thể họ sẽ đi dạo thị trường và ký hợp đồng với hai cầu thủ (tiền đạo)."

"Lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo thực sự quan trọng," Watts kết luận. 

Arsenal đã được liên kết với rất nhiều tiền đạo trong vài tháng qua. Gabriel Jesus của Manchester City là người đứng đầu danh sách chuyển nhượng rút gọn của Pháo thủ theo tiết lộ của tờ The Athletic. 

Những cái tên như Victor Osimhen, Alexander Isak và Dominic Calvert-Lewin dường như cũng nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Mới đây, nguồn tin từ The Telegraph cho biết, Jesus sẵn sàng cập bến Emirates dù cho Pháo thủ không được đá ở Champions League mùa tới. 

Nhà báo Michael Bridge tiết lộ Edu đã vạch sẵn kế hoạch cho chân sút người Brazil. Ông nói: "Edu đã nói cậu ấy sẽ là số 9 của Arsenal. Tôi đã tưởng tượng rằng Man City sẽ thu hút những đội bóng như Tottenham tham gia vào cuộc cạnh tranh giành Jesus, vì họ đã giành chiến thắng trước Arsenal trong cuộc cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Nhưng Arsenal nhấn mạnh rằng Jesus sẽ là một phần quan trọng nơi kế hoạch phát triển, còn trong khi đó Tottenham đã có Harry Kane."

Ngọa Long | 17:51 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục