Khả năng hội họa của Ronaldo

14:45 Thứ ba 22/11/2022

Tiền đạo 37 tuổi cười khoái chí sau khi hoàn thành bức vẽ người bạn thân Pepe trong thử thách vẽ đồng đội.

101 Great Goals chia sẻ đoạn video Cristiano Ronaldo tham gia thử thách vẽ đồng đội Pepe. Sau vài phút thử sức, CR7 hào hứng khoe bức họa người bạn thân cùng nụ cười khoái chí. Trong khi đó, Pepe lại có chút lúng túng khi thấy bức vẽ của Ronaldo.

Khả năng hội họa của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo vẽ trung vệ Pepe.

Trên mạng xã hội, CĐV không chỉ bày tỏ sự thích thú với khả năng hội họa của Ronaldo mà còn bất ngờ khi thấy siêu sao 37 tuổi cười hết cỡ trước mặt đồng đội.

Hôm 20/11, Ronaldo và Messi cùng nhau đăng tải tấm hình ngồi chơi cờ vua. Bất chấp việc bức ảnh mang tính chất quảng bá, CĐV bóng đá lẫn truyền thông trên toàn thế giới đều bày tỏ sự thích thú cao độ. Trong cuộc họp báo trưa 21/11 (giờ Hà Nội) của tuyển Bồ Đào Nha, CR7 một lần nữa nhắc về tấm hình này.

"Chúng ta chiếu hết không chỉ trong cờ vua, mà trong cuộc sống nữa", Ronaldo bắt đầu nói về Messi. "Tôi muốn là người chiếu hết anh ấy (Messi - PV). Chuyện đó xảy ra trong một ván cờ vua. Càng tuyệt vời hơn nếu tôi chiếu hết Messi trong bóng đá".

Khi được hỏi chức vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha có giải quyết được cuộc tranh luận về việc anh hay Messi hay nhất mọi thời đại, Ronaldo nói: “Không, tôi không nghĩ mọi thứ được định đoạt theo cách này. Ngay cả khi Bồ Đào Nha vô địch World Cup, cuộc tranh cãi vẫn tiếp diễn thôi. Một số người thích tôi và ngược lại. Nó giống như mọi thứ trong cuộc sống".

23h ngày 24/11 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân tại bảng H gặp Ghana.

Nguồn: Zing.vn
Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 10:17 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục