"Khả năng giữ thăng bằng của cầu thủ Man Utd đó rất đặc biệt"

19:31 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ Hannibal Mejbri của Man Utd đã được các chuyên gia khen ngợi hết lời sau màn trình diễn ở FA Youth Cup.

Hannibal Mejbri chuyển đến Man Utd từ AS Monaco vào mùa Hè năm ngoái với giá lên đến 10 triệu bảng. Anh gây ấn tượng trong 6 tháng đầu ở Old Trafford với vai trò chủ yếu cho đội U18 Quỷ đỏ là 'số 10'. Ở đội U23, Mejbri có 5 lần ra sân, cung cấp 3 pha kiến tạo.

Hannibal Mejbri praised by leading journalists after Youth Cup performance - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri là tài năng sáng giá của Man Utd.

Nhà báo Paul Hirst của tờ The Times lên tiếng: "Khả năng giữ thăng bằng của Mejbri đã rất đặc biệt, cũng như phạm vi ở những đường chuyền của anh ấy. Mejbri là một bản hợp đồng thực sự của Man Utd."

Nhà báo Mark Critchley của The Independent cũng ấn tượng với Mejbri: "Tôi đã theo dõi anh ấy vào tối thứ Tư, thật dễ dàng để biết tại sao mọi người ở Old Trafford lại tự tin rằng họ sở hữu một tài năng đặc biệt. Anh ấy thích nhận bóng và giữ bóng trong không gian chật hẹp. Các số 10 thường thiếu cơ động, nhưng Mejbri rất chủ động khi làm nhiệm vụ phòng thủ từ và giành lại bóng."

Man Utd hiện tại rất cần những luồng gió mới, nhưng có lẽ là hơi sớm để cho Mejbri, người chỉ mới 17 tuổi vào tháng trước, được gọi vào đội một. Dù sao, Ole Gunnar Solskjaer khi có mặt trên khán đài vào đêm thứ Tư chắc chắn phải bị cám dỗ bởi tài năng đặc biệt của cựu cầu thủ Monaco.

Man Utd sẽ có thêm Paul Pogba mới?

Minh Tuấn | 19:01 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục