Keylor Navas nhận 'cái tát' từ Donnarumma

15:22 Thứ ba 26/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Keylor Navas được đồn đoán sẽ sớm rời Paris Saint-Germain vì không thể cạnh tranh suất bắt chính với Gianluigi Donnarumma.

 

Từng giành chức vô địch Champions League trong màu áo Real Madrid và được xem như một trong những thủ thành giàu kinh nghiệm nhất tại Châu Âu, tuy nhiên tình hình của Keylor Navas trong mùa giải năm nay lại đang khá lận đận khi anh không thể cạnh tranh suất bắt chính với tân binh mùa hè năm ngoái, Gianluigi Donnarumma. 

Quả bóng vàng EURO 2020 nhanh chóng khẳng định tài năng và thay thế Navas trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của PSG ở cả 2 đấu trường quan trọng, Ligue 1 và Champions League. 

Thậm chí, cho dù Donnarumma có mắc sai lầm đáng trách khiến đội nhà bị Real Madrid ngược dòng đánh bại ở Cúp Châu Âu thì vị trí của anh vẫn không hề bị lung lay. 

Keylor Navas nhận 'cái tát' từ Donnarumma - Bóng Đá

Donnarumma khiến Navas mất suất bắt chính tại PSG.  

Chán nản với tình hình hiện tại, Navas được đồn thổi sẽ sớm rời sân Parc des Princes để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Lên tiếng về câu chuyện của thủ thành người Costa Rica và mối quan hệ với người đàn anh, Donnarumma đã có những bày tỏ trên kênh Sky Sport Italy rằng: "Tôi vẫn sẽ cống hiến cho Paris Saint-Germain vì tôi muốn giành những danh hiệu tại đây.

Tôi có mối quan hệ tốt với Keylor Navas nhưng tôi ở đây để trở thành thủ môn bắt chính. Mọi thứ đã thay đổi khá nhanh. Dĩ nhiên, tình hình này là không dễ dàng với Keylor Navas". 

Phi Yến | 14:24 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục