Kevin Strootman nằng nặc đòi tới Man Utd

20:12 Thứ bảy 01/11/2014

Tiền vệ người Hà Lan đang rất muốn rời AS Roma để tới Premier League đầu quân cho Man Utd.

Theo nguồn tin độc quyền của Goal, Kevin Strootman đã yêu cầu BLĐ AS Roma cho phép anh đàm phán với người đại diện của M.U để có thể gia nhập đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa thể thi đấu sau khi phải nghỉ dài hạn vì gặp chấn thương hồi đầu năm. Tuy vậy anh đã bắt đầu trở lại luyện tập cùng các đồng đội, và dự kiến sẽ sớm trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Strootman từng là mục tiêu theo đuổi của HLV Louis Van Gaal, nhưng tình hình chấn thương phức tạp của anh đã khiến chiến lược gia người Hà Lan quyết định tạm rút khỏi thương vụ này. Hiện nay Strootman đã sẵn sàng trở lại thi đấu, và do đó Man Utd sẽ nối lại đàm phán để có thể chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi này trong tháng Giêng tới.

Tin vui cho M.U là Strootman đã “bật đèn xanh” cho họ trong thương vụ này. Nguồn tin của Goal khẳng định anh đã yêu cầu BLĐ Roma cho phép anh được tiếp xúc và đàm phán với người đại diện của đội bóng thành Manchester. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Hà Lan sẽ tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục