Kevin Phillips: Trụ cột của Chelsea là bản hợp đồng tuyệt vời dành cho M.U

12:37 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips nhận định, Quỷ đỏ nên xem xét chiêu mộ nhân tố chủ chốt trong hàng phòng ngự của The Blues.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn trong hàng phòng ngự, mặc cho việc Thiago Silva vừa mới gia hạn hợp đồng. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy những trung vệ trụ cột còn lại sẽ tiếp bước Silva, đặc biệt là trường hợp của Antonio Rudiger - người đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. 

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, việc Rudiger muốn rời khỏi Chelsea vào lúc này thực sự là một động thái kỳ lạ, và bất kỳ câu lạc bộ nào sở hữu được chữ ký của trung vệ này cũng sẽ là một điều may mắn. Phillips khẳng định, ngôi sao người Đức sẽ trở thành một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Manchester United.

MU: Rangnick và sứ mệnh gắn kết phòng thay đồ Old Trafford - Bóng Đá

 Rangnick liệu có mang trung vệ đồng hương về Old Trafford? 

Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo Premier League chia sẻ:

“Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Man United."

"Cuộc đua vào Top 4 luôn là một thử thách khó khăn, Rudiger thực sự có thể tạo ra khác biệt."

"Thật kỳ lạ - bạn tự hỏi tại sao cậu ấy lại muốn rời Chelsea khi xét đến vị thế của họ hiện tại. Nhưng rõ ràng, có điều gì đó không ổn."

“Sẽ thật tuyệt vời cho Man United nếu họ có thể được hưởng lợi từ việc này. Rudiger đã thi đấu rất tuyệt vời trong nhiều năm nay, và bất kỳ câu lạc bộ nào có được cậu ấy cũng là may mắn."

Tuchel nhận xét về Rudiger 

 
Huỳnh Phong | 12:07 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục