Kevin Phillips: M.U nên thay thế bom xịt bằng cầu thủ đẳng cấp thế giới

09:42 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips nhận định, ngôi sao người Pháp thực sự là một bản hợp đồng đáng thất vọng của Manchester United.

 

Rangnick cập nhật về tình hình chấn thương của Pogba 

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa được một thời gian khá dài, nhưng Manchester United vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào đáng chú ý. Dù vậy, họ vẫn có thể chia tay với một vài cầu thủ, điển hình như trường hợp của Paul Pogba - người sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. 

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, Pogba thực sự đã không đáp ứng được kỳ vọng mà Man Utd đề ra, xét đến khoản tiền khổng lồ mà đội chủ sân Old Trafford đã chi trả để mang tiền vệ này trở lại. Phillips nhận định, chia tay sẽ là quyết định hợp lý cho cả đôi bên.

Ralf Rangnick has found his best two No.8s in new Man Utd formation - Bóng Đá

 Rangnick sẽ quyết định ra sao về tương lai của Pogba? 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Thành thật mà nói, quãng thời gian của cậu ấy ở Man United thật sự đáng thất vọng."

“Trong một số giai đoạn, Pogba là một hiện tượng. Nhưng trong phần lớn thời gian thì cậu ấy đều chỉ có vẻ như tốt hơn so với thực tế."

“Pogba không đủ tốt khi bạn tính đến số tiền mà Man United đã chi cho cậu ấy. Nó là một số tiền khổng lồ vào thời điểm đó. Tôi đã rất thất vọng vì tôi kỳ vọng cao hơn nhiều ở Pogba."

“Tôi nghĩ rằng, việc Pogba rời đi là điều tốt nhất cho tất cả các bên. Cậu ấy cũng có mức lương rất cao, thế nên Man United có thể sử dụng số tiền đó để mang về một sự thay thế đẳng cấp thế giới."

Huỳnh Phong | 09:12 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục