Kevin Phillips: "Một quyết định hợp lý của Man United"

21:17 Chủ nhật 06/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips nhận định, đội chủ sân Old Trafford đã vạch ra chiến lược đúng đắn.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Middlesbrough 

Dù bước vào TTCN mùa Đông với hàng loạt tin đồn, nhưng rốt cuộc thì Manchester United vẫn không chiêu mộ bất kỳ tân binh nào trong phiên chợ vừa qua. Thực tế, đây là một quyết định không quá bất ngờ, bởi trước đó thì HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng khẳng định ông sẽ tập trung vào lực lượng cầu thủ hiện tại.

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, Man Utd đã có một quyết định đúng đắn khi không tiến hành nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

Comparing Rangnick’s first 10 Man Utd games with Solskjaer’s last 10 - Bóng Đá

 Rangnick sẽ sớm đảm nhiệm vai trò Cố vấn. 

"Dù sao thì tôi cũng không cho rằng ông ấy sẽ được bổ nhiệm dài hạn. Tôi nghĩ, Rangnick sẽ ở đó cho đến mùa Hè."

“Trong thời gian chờ đợi, tôi nghĩ câu lạc bộ sẽ xác định được vị thuyền trưởng mới của mình khi mùa giải đang diễn ra. Thậm chí, họ có thể liên lạc với ai đó và sắp xếp sẵn cho mùa Hè. Man Utd cũng có thể đang lên danh sách cầu thủ để chiêu mộ."

“Không nên đưa 3, 4 cầu thủ vào đội ở thời điểm hiện tại, nếu huấn luyện viên không trụ lại vào mùa Hè. Một quyết định hợp lý của Man United."

"Họ đã có một đội hình đủ tốt để gặt hái được kết quả. Quan trọng hơn hết là mùa Hè, và có lẽ là một huấn luyện viên mới. Việc tái thiết sẽ bắt đầu từ đó."

Huỳnh Phong | 20:47 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục