Kevin Phillips: Một cầu thủ Arsenal đủ sức thay thế Mohamed Salah

09:36 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips nhận định, ngôi sao người Anh thực sự là một tài năng không thể tin được.

 

Mikel Arteta nhận xét về Saka

Dưới thời HLV Mikel Arteta, không khó để nhận thấy Arsenal luôn hướng đến mục tiêu trẻ hóa đội hình. Và trong lực lượng của họ hiện tại, đã có một vài tài năng trẻ vô cùng sáng giá, điển hình như trường hợp của Bukayo Saka.

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, với khả năng của mình, Saka hoàn toàn có thể gia nhập Liverpool và thay thế Mohamed Salah trong tương lai dài hạn. Phillips khẳng định, Saka sẽ trở thành một tài năng lớn nếu được phát triển đúng cách.

TAA on Salah scoring his 22nd goal of the season - Bóng Đá

 Salah liệu có rời Liverpool? 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Tôi nghĩ, Saka sẽ ngày càng trở nên tốt hơn. Cậu ấy vẫn còn là một đứa trẻ, và cậu ấy đã làm được rất nhiều điều trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình cho đến nay."

“Tôi nghĩ, Saka là một tài năng không thể tin được và tôi cho rằng, nếu được nhào nặn theo đúng cách, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp."

"Liệu Saka có thể đến Liverpool, và nếu điều đó xảy ra, cậu ấy có thể mô phỏng lại những gì Salah đã làm không? Sẽ rất, rất khó cho bất kỳ cầu thủ nào để làm điều đó."

“Nhưng, Saka chắc chắn có những năng lực và phẩm chất để có thể gia nhập Liverpool và thay thế Salah. Đừng quên, Salah đã không thể sớm tỏa sáng tại Chelsea."

“Đối với Saka, cậu ấy luôn phát triển."

Huỳnh Phong | 09:06 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục