Kevin Phillips: Man Utd đã biết mua ai sau khi chia tay Pogba

10:50 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips nhận định, đội chủ sân Old Trafford không nên tiếp tục gắn bó với tiền vệ người Pháp.

 

Rangnick chia sẻ về Pogba 

Manchester United đã quyết định không bán đi Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, mặc cho viễn cảnh mất đi ngôi sao này dưới dạng tự do vào phiên chợ tiếp theo. Được biết, ưu tiên của Quỷ đỏ vẫn là tiếp tục gia hạn với ngôi sao người Pháp.

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, Pogba đã không đáp ứng được kỳ vọng trong phần lớn thời gian khoác áo Man Utd. Ông khẳng định, đã đến lúc đội chủ sân Old Trafford nói lời chia tay với tiền vệ này. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Tôi nghĩ, luôn có những huấn luyện viên ngoài kia có thể làm được điều đó (thuyết phục Pogba ở lại). Tuy nhiên, nhìn từ quan điểm của Manchester United, tôi cho rằng, tốt nhất là cả hai nên chia tay và bắt đầu lại."

Jadon Sancho and Paul Pogba among Manchester United fans' big reasons for Ralf Rangnick optimism - Bóng Đá

 Pogba sẽ rời khỏi Old Trafford? 

“Đôi khi, Pogba ở đẳng cấp thế giới, nhưng trong phần lớn thời gian thì không. Tôi chỉ nghĩ rằng, nó sẽ khiến Man Utd một lần nữa tốn rất nhiều tiền. Tôi sẽ sử dụng số tiền đó cho một cầu thủ trẻ hơn một chút."

“Một người trẻ sẵn sàng học hỏi và vẫn còn nhiều năm để chơi bóng đỉnh cao. Chúng ta đã thấy một số vấn đề (với Pogba), thế nên, họ có thể tìm một cầu thủ nào đó sẽ không gây ra những vấn đề như thế."

"Tôi chỉ nghĩ rằng, đó là một quyết định hợp lý cho tất cả các bên, nếu họ chia tay và có một khởi đầu mới.”

Huỳnh Phong | 10:20 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục