Kevin Phillips khuyên "trò cưng Gerrard" gia nhập Arsenal

11:58 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ tuyển Anh tin rằng khó có cơ hội thi đấu nào tốt hơn môi trường cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal đang theo đuổi Borna Barisic, hậu vệ trái của CLB Rangers và đội tuyển Croatia. Cầu thủ sinh năm 1992 đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Rangers, dưới sự dẫn dắt của Steven Gerrard giành thành tích bất bại ở giải Ngoại hạng Scotland mùa trước cùng chức vô địch tuyệt đối.

Arsenal đang cần một hậu vệ trái mới để thay thế Kieran Tierne, cái tên thường xuyên bị chấn thương mùa trước. Cầu thủ người Scotland được đánh giá cao ở vai trò này, tuy nhiên những chấn thương của Tierney khiến Mikel Arteta khốn đốn vì không có cầu thủ nào đủ tin tưởng để thay thế.

Trước lời chèo kéo của Arsenal dành cho Borna Barisic, cựu tiền đạo Premier League, Kevin Phillips nói rằng sẽ rất khó để ngôi sao Croatia có thể từ chối chuyển đến Premier League trong bối cảnh liên kết với Arsenal. Dù Rangers được góp mặt ở Champions League mùa tới trong khi Arsenal không được tham dự bất kỳ giải đấu châu Âu nào. Tuy nhiên, Phillips vẫn tin rằng đến Arsenal là quyết định đúng đắn dành cho Borna Barisic.

Kevin Phillips, says it would be hard for Borna Barisic to turn down a move to the Premier League amidst links to Arsenal. - Bóng Đá

Barisic trong màu áo tuyển Croatia.

Rangers sẽ không bao giờ vô địch Champions League. Họ có thể thi đấu tốt và cố gắng tiến xa nhất mà thôi."

“Cơ hội chơi bóng ở Premier League, hết tuần này sang tuần khác, có lẽ tốt hơn nhiều trong hoàn cảnh này, theo quan điểm của tôi."

Vì vậy, gần như không thể từ chối một đội bóng ở Premier League như Arsenal. Tất nhiên, đãi ngộ tài chính cũng là điều khác biệt rất nhiều."

Arteta phát biểu về David Luiz: 

 
Minh Trí | 11:00 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục