Kevin Phillips dự đoán ngôi sao cập bến Emirates trong vài ngày tới

12:41 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Phillips tin rằng Arsenal đã có sẵn kế hoạch để củng cố hàng tiền vệ của mình.

Theo Telegraph, Arsenal đang đàm phán để ký hợp đồng với Arthur Melo và đang chờ Juventus chấp thuận hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, Pháo thủ phải chờ đợi, bởi đội bóng khổng lồ của Ý muốn có một sự thay thế trước khi chấp nhận để cầu thủ người Brazil tới bắc London.

Arsenal could complete Melo deal 'in next few days' as advanced talks reported - pundit  Kevin Phillips - Bóng Đá

 Arteta cần bổ sung tân binh nơi tuyến giữa.

Tại Emirates, Mikel Arteta đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ sau khi Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trước Liverpool vào thứ Năm. Vì nhiều lý do, Albert Sambi Lokonga là tiền vệ trung tâm duy nhất sẵn có ở đội một để vị HLV người Tây Ban Nha lựa chọn.

Và Kevin Phillips khẳng định Arsenal đã có kế hoạch chuẩn bị cho sự ra đi của Ainsley Maitland-Niles theo dạng cho mượn đến AS Roma.

"Họ rất có thể sẽ có Arthur Melo trong vài ngày tới,” cựu cầu thủ của Leeds United cho biết trên Football Insider.

"Tôi nghĩ rằng họ sẽ không hài lòng nếu không có sự thay thế sẵn có. Tất nhiên, điều đó không bao giờ đơn giản trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Bạn có thể nghĩ rằng Arsenal sẽ có kế hoạch trước."

Tuy nhiên, mới đây, phát biểu trước giới truyền thông, HLV Max Allegri của Juventus làm rõ: "Juventus còn thi đấu ở nhiều đấu trường và tôi không muốn để cầu thủ nào rời đi. Xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến Arthur, tuy vậy cậu ấy là một phần kế hoạch của tôi tại CLB này. Arthur sẽ không đi đâu cả."

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Minh Tuấn | 11:43 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục