Kevin Magnussen cập bến Haas vào năm 2017

10:30 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnHaas đã xác nhận Kevin Magnussen sẽ đua cùng Romain Grosjean trong năm tới, thay thế cho vị trí của Esteban Gutieerrez.

7d61022.6666666666666x767__origin__0x0_Kevin_Magnussen_Renault_launch

 Magnussen cập bến Haas vào năm 2017. Ảnh: Internet.

Magnussen đã được đưa ra thỏa thuận kéo dài một năm với đội ngũ hiện tại của mình tại Renault, nhưng anh từ chối lời đề nghị để ký hợp đồng nhiều năm với Haas. Việc chuyển đội sẽ chứng kiến anh trở thành cộng sự của Romain Grosjean trong năm tiếp theo, người ở lại với Renault mùa giải thứ hai sau khi tham gia đội từ năm ngoái.

Lãnh đội Gene Haas cho biết: “Cậu ấy đã hoàn thành rất nhiều thứ trong một thời gian rất ngắn, và chúng tôi cảm thấy cậu ấy có đạt được nhiều thứ với chúng tôi. Mùa giải thứ hai của chúng tôi sẽ có những thách thức mới, và chúng tôi cảm thấy rằng cặp đôi Kevin và Romain sẽ giúp chúng tôi phát triển chiếc xe mới của mình và tiếp tục trưởng thành hơn."

Về cá nhân mình, Magnussen nói: “Đây là một cơ hội tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của Haas F1 Team. Rõ ràng, tôi tự tin vào khả năng của tôi với tư cách là một tay đua F1, nhưng tôi cũng rất tự tin về những gì đội đua Haas F1 có thể làm trong mùa giải thứ hai của mình và những mùa sau đó. Gene Haas đã đi vào F1 với một tầm nhìn mạnh mẽ và là một cách làm việc khác biệt. Ông ấy khiến nó làm việc và làm việc hiệu quả. Tôi đã có lợi thế tốt trong cả mùa giải dài , và tôi mong nhận được những điều đó khi ngồi trong chiếc Haas VF-17 năm tới. “

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:30 13/11/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục