Kevin Love trở lại sau hai trận bị cấm thi đấu

14:17 Thứ bảy 11/02/2012

Minnesota Timberwolves đã lại có được sự phục vụ của Kevin Love, cầu thủ ghi điểm và bắt bóng bật bảng hàng đầu của họ sau khi cầu thủ này bị cấm thi đấu hai trận vì hành vi bạo lực trên sân.

Án phạt dành cho Love để trừng phạt hành vi dẫm chân lên người cầu thủ Luis Scola của Houston Rockets trong trận đấu giữa hai đội hồi cuối tuần vừa rồi. Love đã vắng mặt trong trận thắng của đội nhà trước Sacramento hôm thứ ba và sau đó là trận thua trước Memphis.

Trung bình ở mùa giải năm nay, mỗi trận Love ghi được 25 điểm và có 13,7 pha bắt bóng bật bảng. Anh cũng là cầu thủ có thời gian thi đấu trung bình nhiều nhất NBA với 39,4 phút/trận.

Tình huống chơi xấu của Kevin Love với Luis Scola. Ảnh: Internet.

Để thay thế cho vị trí của Love, HLV của Wolves đã sử dụng tân binh Derrick Willams. Mặc dù cầu thủ này chơi không đến nỗi nào nhưng rõ ràng là anh chưa thể đạt đến trình độ của Love.

Ngồi chứng kiến những trận đấu của đội nhà trên khán đài, Love tỏ ra rất sốt ruột và muốn nhanh trở lại thi đấu: "Thật khó khăn. Tôi phải ngồi lì trên ghế và cảm thấy mình thật vô dụng. Tôi không thể ra ngoài đó và giúp các đồng đội chiến thắng... Tôi mong chờ được quay lại sân và thi đấu trở lại".

Love cũng đã được chọn vào danh sách của đội bóng All-Star Liên hiệp miền Tây để tham dự All-Star Game sắp được tổ chức. Năm ngoái anh đã tham dự sự kiện này như một sự thay thế cho chấn thương của siêu sao bóng rổ Trung Quốc Yao Ming.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục