Kevin Garnett: Embiid sẽ là ngôi sao hàng đầu của NBA

23:01 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại Kevin Garnett đã lên tiếng khen ngợi Joel Embiid, cầu thủ hiện đang khoác áo Philadelphia 76ers.

Là Pick 3 của 76ers ở kỳ Draft năm 2014, song đến tận mùa giải năm nay khi có được thể trạng sung mãn nhất, Embiid mới thể hiện được phong độ cực kỳ khủng khiếp. Từ đầu mùa, ngôi sao 23 tuổi ra sân trung bình 29.4 phút, có được 22.8 điểm, 10.9 rebounds và 3.9 assists.

anh 1

 Từ đầu mùa, Joel Embiid nhận được vô số lời khen từ phía NHM và các đồng nghiệp.

Trong số đó, ấn tượng nhất phải kể trận đấu với Lakers, nơi Embiid đạt được số điểm cao nhất trong sự nghiệp (46 điểm, 15 rebounds, 7 assists và 7 blocks).

Huyền thoại Garnett cho biết, anh đã có cơ hội làm việc với Embiid nên không khó để nhận ra tài năng của cầu thủ 23 tuổi: “Tôi đã từng làm việc cùng Embiid vào mùa hè này trong vai trò cố vấn.”

Garnett chia sẻ. “Khi chứng kiến những gì cậu ấy thể hiện ở trận Lakers, có thể nhận thấy Embiid thể hiện khả năng ghi điểm ở rất nhiều vị trí khác nhau. Tôi có thể khẳng định Embiid sẽ là ngôi sao lớn của giải đấu, giới hạn dành cho cậu ấy có chăng chỉ là… bầu trời.”

anh 2

 Khi có được trạng thái khỏe mạnh, Embiid đang chơi bùng nổ từ trận này qua trận khác.

Mùa giải năm ngoái, 76ers là đội bóng xếp cuối cùng ở giải đấu NBA. Tuy vậy, thời điểm hiện tại, 76ers đang có được vị trí ở nhóm dự Play-off (xếp thứ 7) Với những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như Ben Simmons, Markelle Fultz và đặc biệt là Embiid, 76ers được dự đoán sẽ là thế lực lớn ở NBA trong tương lai.

Màn trình diễn hay nhất trong sự nghiệp của Embiid trước Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:20 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục