Kevin Durant ủng hộ đồng đội theo nghiệp cầm quân

22:14 Thứ năm 22/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kevin Durant mới đây đã cho biết anh rất ủng hộ việc Derek Fisher cân nhắc việc trở thành một HLV chuyên nghiệp.

Trong vài ngày qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Derek Fisher đang chính là người mà New York Knicks muốn ngồi vào chiếc ghế HLV của đội bóng nhất, bất chấp cựu cầu thủ của Lakers chưa từng có kinh nghiệm cầm quân.

Tuy nhiên theo nhận định của Kevin Durant, MVP của mùa giải năm nay, thì việc không có kinh nghiệm không phải là trở ngại đối với Derek Fisher, vì bản thân cầu thủ đang khoác áo Oklahoma City Thunder này luôn mang trong mình một tố chất lãnh đạo:

"Chẳng có gì phải nghi ngờ, anh ấy là một người rất thông mình và lanh lợi. Anh ấy là một người luôn có hoài bão lớn, và rất có tiếng nói đối với những người xung qua. Anh ấy là một thủ lĩnh thật sự trong phòng thay đồ, và đó là lý do tôi tin anh ấy sẽ làm rất tốt công việc này."

"Anh ấy rất cá biệt, không ai có thể sánh được. Đó là một thủ lĩnh thật sự. Anh ấy có thể truyền cảm hứng và chỉ đạo cho bất cứ cầu thủ nào."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục