Kevin Durant tranh cãi với rapper chuyện CAVs nên hay không thương mại LeBron James

06:40 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Golden State Warriors Kevin Durant đã có những tranh cãi với rapper Lil Dicky về vấn đề Cleveland Cavaliers nên hay không thương mại LeBron James.

Những ngày qua, truyền thông nước Mỹ sục sôi vì thông tin LeBron James gần như chắc chắn sẽ chia tay Cleveland Cavaliers ngay sau mùa giải 2017-18. Gần như ngay lập tức, người hâm mộ và các chuyên gia đã tranh luận về việc CAVs nên xử lý sự kiện này như thế nào? Không ít ý kiến cho rằng, nhà cựu vô địch NBA 2016 nên thương mại anh ngay trong giai đoạn offseason. Tuy thế quan điểm trên lại nhận vô số phản hồi trái chiều. Một trong những cuộc tranh luận đáng chú ý là của nhà vô địch NBA 2017 và MVP NBA Final 2017 Kevin Durant cùng rapper Lil Dicky trên Twitter. Được biết cả hai có mối quan hệ khá tốt.

Lebron-James-1

 Một đoạn tranh luận của Lil Dicky và Kevin Durant.

Cụ thể, Lil Dicky là người khơi mào với một tweets có nội dung như sau: "Nếu tôi là Cleveland, một ngàn phần trăm thương mại LeBron."

Quan điểm của rapper người Mỹ nhận được phản hồi trái ngược từ Kevin Durant: "Anh không thể thương mại một huyền thoại. Anh ấy chính là Cleveland."

Dĩ nhiên là màn tranh luận không dễ dàng kết thúc như thế, Dicky sau đó đáp lời: "Anh ta làm thế, họ sẽ thắng. Nếu tôi là Gilbert (ông chủ của CAVs) tôi khinh thường những lý lẽ đó. Nếu tôi là Gilbert tôi sẽ xem mình nhận được gì khi anh ta ra đi."

Siêu sao Golden State Warriors cũng không ngừng lại: "Tôi hiểu những gì ông bạn nói. Hầu hết những ông chủ sẽ nghĩ đến điều đó, nhưng rồi họ nhận ra đó là LeBron James."

Lebron-James-2

 Kevin Durant (phải) và LeBron James.

Rõ ràng việc thương mại LeBron James hay luôn là vấn đề khó giải đối với bất kỳ ban lãnh đạo nào. Không người hâm mộ nào vui khi CLB của mình chia tay một huyền thoại nhất là khi họ vẫn có thể thi đấu đỉnh cao và có cống hiến gần như là lớn nhất cho đội bóng. Nhưng việc cầu thủ đó sẽ tuyệt tình ra đi vào mùa hè tới thì sao? CLB mất đi một siêu sao nhưng lại chẳng nhận được một cái gì để trám vào lỗ trống. Hơn nữa cũng vì siêu sao đó một ngôi sao khác có nguy cơ rời đội ngay trong mùa hè này. Nhưng nói gì thì nói, khả năng Cavaliers thương mại King LeBron là rất rất thấp.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:35 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục