Kevin Durant: 'Tới Warriors là lựa chọn 100% chính xác'

01:48 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Kevin Durant tin tưởng lựa chọn cập bến Golden State Warriors là quyết định hoàn toàn đúng đắn cho sự nghiệp của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với cây viết nổi tiếng Marc J. Spears của tờ Undefeated, Kevin Durant khẳng định: "Tôi đã đưa ra một quyết định 100% đúng đắn." Ngôi sao Warriors nói tiếp: "Ở đây tôi cảm thấy những nỗ lực của mình được đánh giá cao, và đó là điều kiện tuyệt vời để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp."

NBA-Durant-1

 Kevin Durant khẳng định quyết định đến Warriors là hoàn toàn chính xác. Ảnh: NBA.

Về việc có những người không thích anh đến Oakland và một số tin đồn về việc anh không hạnh phúc tại đây, Durant chia sẻ: "Dù bạn có làm gì chắc chắn đi nữa thì luôn sẽ có những lúc không hạnh phúc. Tại đây tôi nhận được sự hỗ trợ tối đa, nhưng cuộc sống vốn là như thế, chẳng ai hạnh phúc với tất cả mọi thứ."

Cũng trong cuộc phỏng vấn với tờ Undefeated, Kevin Durant đã tiết lộ rất có thể anh sẽ có một hợp đồng mới với Warriors ở mùa sau, theo đó nhiều khả năng mức lương của anh sẽ tăng lên 27,7 triệu USD.

Nói về mức lương mới: "Đó là một phần của bóng rổ chuyên nghiệp, có những người nhận thấy tầm quan trọng của bạn, bạn cảm thấy đó là một trò chơi nhưng nó cần cả sự say mê và sự tận tâm."

Kevin Durant từ Oklahoma City Thunder nơi anh gắn bó từ năm 2008 đến 2016 đã cập bến Golden State Warriors ở đầu mùa giải năm nay. Tại mùa đầu tiên chơi cho đội chủ sân Oracle Arena Durant góp trung bình 24,8 điểm cá nhân, 3,8 kiến tạo, 7,3 rebound mỗi game. Trong game 3 chung kết NBA khu vực miền Tây vừa qua, ngôi sao khoác áo số 35 đã có màn tỏa sáng rực rỡ với 33 điểm cá nhân, 4 kiến tạo, 10 rebound để giúp Warriors đánh bại San Antonio Spurs với tỷ số thuyết phục 120-108 ngay trên sân AT&T Center của đối phương.

Những pha bóng ấn tượng của Kevin Durant trước San Antonio Spurs ở game 3:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:50 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục