Kevin Durant: 'Tôi không muốn làm số 2 nữa'

10:24 Thứ tư 24/04/2013

Đã rất nhiều lần, Kevin Durant về nhì trong các cuộc đua. Anh hiện đang là người về nhì trong cuộc đua danh hiệu MVP; anh đang chơi cho đội đương kim á quân NBA; và khi mới khởi đầu sự nghiệp, Kevin Durant cũng chỉ là kẻ đứng thứ nhì trong danh sách những cầu thủ có mặt trong cuộc rút thăm tuyển chọn của các đội bóng NBA (sau Greg Oden, người bây giờ đã chìm nghỉm vì chấn thương đầu gối).

Nhưng Durant không muốn về nhì thêm một lần nào nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Sports Illustrated (số mới nhất phát hành tuần này, và Durant là gương mặt trang bìa), trả lời câu hỏi của nhà báo kỳ cựu Lee Jenkins, Kevin Durant đã bày tỏ sự chán nản với việc chưa bao giờ anh là người đứng thứ nhất trong sự nghiệp của mình.

Kevin Durant trên bìa Sports Illustrated. Ảnh: Internet.

Durant nói: "Tôi đã về nhì trong suốt cuộc đời mình. Tôi là cầu thủ xuất sắc thứ nhì ở trường phổ thông, đứng thứ nhì trong danh sách cầu thủ được tuyển chọn. Tôi đã 3 lần về nhì trong các cuộc bầu chọn MVP. Tôi thua cuộc ở trận chung kết. Tôi đã quá mệt mỏi với việc về nhì rồi. Tôi sẽ không chấp nhận vị trí đó nữa."

Và nói về việc anh sẽ làm gì để thoát khỏi cảnh 'vua về nhì', Kevin Durant nói mục tiêu của mình sẽ là đánh bại LeBron James, người hiện tại được coi là xuất sắc nhất và đội bóng của James, Miami Heat: "Tôi sẽ không thua LeBron. Mọi người có biết rằng tôi đang nỗ lực đánh bại anh ta như thế nào hay không?"

Ngọn lửa chiến thắng đang rực cháy cùng Kevin Durant. Anh đang khao khát trở thành người xuất sắc nhất. Oklahoma City Thunder đang được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay khi khởi đầu vòng play-off với chiến thắng hoành tráng trước Houston Rockets. Có khá nhiều khả năng Thunder sẽ tái ngộ Miami Heat ở trận chung kết. Khi đó, hãy chờ xem liệu Durant có thực hiện được lời nói của mình hay không!

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục