Kevin Durant tỏa sáng giúp Miền Tây vượt qua Miền Đông tại NBA All-Star Game 2012

12:44 Thứ hai 27/02/2012

Sự tỏa sáng của Kevin Durant và Kobe Bryant đã đưa đội All-Star miền Tây vượt qua những đối thủ xuất sắc đến từ miền Đông.

Bryant ghi được 27 điểm, còn Kevin Durant đã ghi đến 36 điểm trong một màn trình diễn xứng đáng với danh hiệu MVP (most valuable player - cầu thủ xuất sắc nhất), và các danh thủ miền Tây đã giành chiến thắng với tỉ số sát sao 152-149 trong trận đấu NBA All-Star Game 2012 diễn ra tại Orlando.

NBA All-Star Game 2013 diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính với những pha bóng đẹp mắt. Ảnh: Internet.

LeBron James và các cầu thủ miền Đông đã thu hẹp khoảng cách 21 điểm khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, nhưng cuối cùng họ đành chấp nhận thất bại trước sự xuất sắc của các ngôi sao miền Tây. James ghi được 36 điểm và người đồng đội của anh ở Miami Heat, Dwyane Wade kết thúc trận đấu với 1 cú "triple-double" (24 điểm, 10 lần bắt bóng bật bảng, 10 đường kiến tạo).

Bên phía miền Tây, ngoài sự xuất sắc của Kevin Durant và Kobe Bryant, Blake Griffin và Russell Westbrook cũng chơi rất tốt khi lần lượt đóng góp 22 và 21 điểm. Kevin Love của Minnesota Timberwolves đóng góp 17 điểm.

Sau trận đấu, MVP Kevin Durant hào hứng phát biểu: "Với tất cả những cầu thủ xuất sắc như thế này ở trên sân, bạn không thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra. Những chàng trai đó đã thực hiện những cú ném xuất sắc và rút ngắn khoảng cách chỉ còn 1 điểm, dù có lúc chúng tôi đã dẫn họ đến 18 điểm (khi kết thúc hiệp 2)".

Ngoài việc Kevin Durant xuất sắc giành được danh hiệu MVP, Kobe Bryant cũng đánh một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình khi phá vỡ kỷ lục ghi điểm của Michael Jordan trong các trận đấu All-Star (262 điểm) và giờ đây cầu thủ của Los Angeles Lakers đã thiết lập kỷ lục mới với 271 điểm.

Kevin Durant xuất sắc giành danh hiệu MVP của NBA All-Star Game 2012. Ảnh: Internet.

Đội bóng miền Tây là những người nhập cuộc tốt hơn, khi họ lần lượt giành chiến thắng trong hai hiệp đấu đầu tiên với tỉ số 39-28 và 49-41. Tuy nhiên LeBron James và các ngôi sao miền Đông nhanh chóng vùng lên ở các hiệp đấu sau khi giành chiến thắng 43-36 ở hiệp 3. Hiệp 4 là một hiệp đấu đầy kịch tính khi đội miền Tây vẫn duy trì được thế dẫn điểm nhưng không còn giữ được thế trận. Nhưng ở những phút cuối họ đã kịp xốc lại tinh thần để bảo toàn chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 152-149.

Trận đấu NBA All-Star Game đã khép lại và để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ đối  với người hâm mộ. Miền Tây đã hai lần giành chiến thắng liên tiếp tại NBA All-Star Game. Kevin Durant xứng đáng với danh hiệu MVP và chúng ta hãy cùng hẹn gặp nhau ở NBA All-Star Game 2013 được tổ chức tại Houston!

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục