Kevin Durant ra yêu sách phi lý với Brooklyn Nets, đòi sa thải HLV Steve Nash

16:07 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnCâu chuyện siêu sao Kevin Durant muốn chia tay Brooklyn Nets lại xuất hiện thêm một tình tiết mới.

Sau khi mùa giải NBA 2021/2022 kết thúc, một thông tin làm "dậy sóng" thị trường chuyển nhượng đã nổ ra khi Kevin Durant đưa ra yêu cầu đòi rời Brooklyn Nets. 

Tuy nhiên, mức giá dành cho anh là quá cao và hiện vẫn chưa đội bóng nào có thể tiếp cận được cựu sao Golden State Warriors. Không hài lòng với hiện trạng này, Kevin Durant vừa đưa ra một yêu sách phi lý đối với Brooklyn Nets.  

Cụ thể, ký giả Shams Charania đã tiết lộ rằng: "Trong cuộc gặp với chủ sở hữu Brooklyn Nets, Joe Tsai, Kevin Durant đã đưa ra yêu cầu hoặc đội bóng để anh ra đi, hoặc phải chọn lựa giữa anh hoặc bộ đôi Giám đốc điều hành Sean Marks cùng HLV Steve Nash". 

9-8-1

Mối quan hệ giữa Kevin Durant và HLV Steve Nash đã tới hồi rạn nứt.  

Hiện tại, vẫn chưa rõ quyết định cuối cùng từ ông chủ Brooklyn Nets, tuy nhiên, trong đoạn tweet được chia sẻ mới đây, đích thân Joe Tsai đã đưa ra lời cam kết rằng: "Các nhân viên đội bóng và Ban huấn luyện sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vì lợi ích tốt nhất đối với tập thể đội bóng Brooklyn Nets". 

Như vậy, có thể thấy, lập trường của ông chủ Joe Tsai đang đứng về phía Giám đốc điều hành Sean Marks và HLV Steve Nash, tuy nhiên, chúng ta sẽ vẫn phải chờ những diễn biến sắp tới để có thể biết rõ nhất về câu trả lời của Brooklyn Nets dành cho hành động "nổi loạn" của Kevin Durant trong thời gian qua. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:25 09/08/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục