Kevin Durant nói gì khi nhận giải thưởng MVP

15:30 Thứ tư 07/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kevin Durant cho rằng bất cứ một thành viên nào của Oklahoma City cũng đều xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất (MVP). 

Vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký như LeBron James (Heat), vừa qua Kevin Durant đã trở thành người thắng cuộc trong cuộc đua đến danh hiệu MVP danh giá, và đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi nhận được vinh dự này.

Chia sẻ trên kênh ESPN mới đây, Durant đã xúc động cho biết: "Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, và cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Tôi nghĩ đây là giải thưởng dành cho tất cả chúng tôi."

"Đây là danh hiệu MVP trong sự nghiệp của tôi, nhưng tôi nghĩ thì chính xác đây là danh hiệu MPV của tất các chúng tôi. Tôi chẳng thể nào có được điều này mà không có các đồng đội và ban huấn luyện. Hỡi các bạn, chúng ta đã cùng nhau giành lấy danh hiệu này."

Mùa này, Kevin Durant ghi trung bình mỗi trận 32 điểm, tỷ lệ tranh bóng bật bảng là 7.4, tỷ lệ kiến tạo trung bình là 5.5, một thành tích đóng góp rất lớn vào thành tích thắng 59, thua 23 của Oklahoma City Thunder mùa này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục