Kevin Durant nói gì khi bị Rapper Drake “troll đểu”?

16:03 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu mới vừa kết thúc với Toronto Raptors, Kevin Durant đã một phen ê chề trước các CĐV của Toronto Raptors.

Trong những phút cuối cùng của hiệp hai, Kevin Durant có tình huống xâm nhập tuyệt vời vào khu vực bảng rổ của Toronto Raptors và thực hiện cú Dunk rổ 1 tay sở trường. Thế nhưng, rất không may cho ngôi sao của Warriors khi anh bật nhảy hơi quá đà và không thực hiện thành công cú Dunk.

gettyimages-904651988

 Rapper troll đểu Drake bên ngoài đường biên.

Ngay sau tình huống này, các CĐV trên sân Air Canada Center đã một phen cười hả hê để chế ngạo Durant. Và một trong số những người tỏ ra nhiệt tình nhất chính là Rapper Drake đang theo dõi trận đấu ở ngoài đường biên.

Ngay sau trận đấu kết thúc, Durant cho biết anh đã cảm nhận được hình ảnh Drake chế ngạo mình: “Tôi rất ghét tình huống Dunk hỏng ăn đó. Tôi phải bỏ ngoài tai những lời nói của Drake. Tôi có nghe anh ta nói những thứ rác rưởi ở bên ngoài đường biên”, Durant tiết lộ.

gettyimages-903639334

 Durant một phen bẽ mặt ở Air Canada Center.

Bị cả khán đài la ó là thế, nhưng ngay ở tình huống sau đó, Kevin Durant đã thực hiện thành công cú Dunk rổ với lực rất mạnh. Có lẽ đây chính là những lời đáp trả mà ngôi sao 29 tuổi muốn hướng đến cho khán giả của Raptors và đặc biệt hơn cả là Drake.

Tình huống Dunk rổ hỏng ăn của Kevin Durant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:30 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục