Kevin Durant muốn tiền, càng nhiều tiền càng tốt

18:13 Thứ tư 26/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn mới đây, Kevin Durant đã chia sẻ về những ý kiến của mình trong việc trở thành cầu thủ tự do mùa giải tới.

Ngôi sao 30 tuổi của Golden State Warriors có thể từ chối hợp đồng với những nhà đương kim vô địch và trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải này. Mới đây, Kevin Duarant đã chia sẻ về kế hoạch cho sự nghiệp của mình vào năm tới.

"Tôi muốn đảm bảo rằng mình nhận được nhiều tiền nhất có thể ở lần ký hợp đồng sắp tới. Tôi muốn càng nhiều tiền càng tốt để có thể lo liệu mọi thứ", Durant nói.

3

 Durant có vai trò quan trọng trong đội hình của the Dubs.

Tuy nhiên, tiền không phải là vấn đề duy nhất mà ngôi sao này để tâm tới. Durant muốn một môi trường thân thiện, nơi đội bóng là gia đình và những cầu thủ đều là anh em của nhau.

"Tôi muốn mỗi ngày đi làm đều có thể cùng các đồng đội tận hưởng những giờ phút chơi bóng, đó là điều mà tôi đang có ở Golden State Warriors", Durant tiếp tục chia sẻ.

Durant đã có 2 chức vô địch NBA lên tiếp cùng 2 danh hiệu Finals MVP cùng Golden State Warriors. Ngôi sao với 9 lần góp mặt trong đội hình All-Star hiện đang có trung bình 29 điểm và 7.8 rebounds mỗi trận tại mùa giải năm nay.

2

 Durant đã có được những thành công nhất định cùng Warriors.

Tuy đang sống một cuộc sống trong mơ với đội bóng hiện tại, Durant gần đây cũng không ngừng đánh tiếng về việc chuyển đi của mình vào mùa giải kế tiếp. Với rất nhiều đội bóng nhăm nhe để có được sự phục vụ của Durant, "cuộc chiến" để chiếm được tay ném tài năng này được dự đoán sẽ rất sôi động vào thời gian sắp tới.

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 18:12 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục