Kevin Durant "làm loạn" đòi ra đi, Kyrie Irving có động thái gì?

11:09 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnNgoài Kevin Durant, tương lai của một ngôi sao Brooklyn Nets khác là Kyrie Irving cũng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Kevin Durant đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đưa ra yêu cầu đòi rời Brooklyn Nets. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có đội bóng nào có được lời thương lượng hợp lý để thuyết phục đội chủ sân Barclays Center chia tay cựu ngôi sao Golden State Warriors. 

Không hài lòng với tình trạng này, Kevin Durant tiếp tục "làm loạn" và yêu cầu đội bóng phải chọn lựa giữa việc bán anh đi, hoặc để anh tiếp tục ở lại New York chơi bóng nhưng với điều kiện phải sa thải Giám đốc điều hành Sean Marks và HLV Steve Nash. 

Đây được xem là một hành động "nổi loạn" và điều này sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của Kevin Durant trong mắt người hâm mộ. 

11-8-3

Kyrie Irving và Kevin Durant là 2 ngôi sao hàng đầu của Brooklyn Nets. 

Đáng chú ý, với việc Kevin Durant liên tục yêu cầu đòi ra đi, tương lai của Kyrie Irving cũng bỗng nhiên thu hút sự chú ý khi anh cũng sở hữu một tính khí khá thất thường dù vừa gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Brooklyn Nets để nhận mức thu nhập rơi vào khoảng 37 triệu USD.

Dù vậy, theo tiết lộ của tờ Marca, Kyrie Irving vẫn sẽ chọn lựa tiếp tục gắn bó với Brooklyn Nets dù cho người đồng đội Kevin Durant có ở lại Barclays Center hay không, và những hành động của Kevin Durant cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến quyết định sau cùng của Kyrie Irving. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 10:45 11/08/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục