Kevin Durant làm "dậy sóng" thị trường chuyển nhượng

07:37 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ với động thái mới đây về tương lai.

Tham vọng xây dựng nên đội hình siêu sao của Brooklyn Nets nay đang bước vào giai đoạn sụp đổ khi bộ 3 từng nhận nhiều kỳ vọng của họ, Kevin Durant - Kyrie Irving - James Harden giờ đã "tan đàn xẻ nghé". 

Theo đó, James Harden đã chuyển đến Philadelphia 76ers để đổi lại cái giá là Ben Simmons cho Nets thế nhưng cho đến nay, tay ném người Australia vẫn đang phải điều trị chấn thương và khả năng để anh thể hiện phong độ đỉnh cao tại sân Barclays Center đang bị đặt dấu hỏi. 

Kyrie Irving cũng từng đứng trước ngưỡng cửa ra đi nhưng cuối cùng, anh đã quyết định kích hoạt điều khoản ở lại Nets thêm 1 năm dù vẫn chưa có gì là rõ ràng hoàn toàn đối với tương lai của cựu hậu vệ Cleveland Cavaliers. 

kevin durant

Kevin Durant công khai ý định rời Brooklyn Nets.  

Mới đây, Kevin Durant lại làm "dậy sóng" tình hình của phiên chợ chuyển nhượng hè khi đưa ra yêu cầu đòi rời Brooklyn Nets. Cựu ngôi sao Golden State Warriors cảm thấy không hài lòng với hướng đi của đội bóng và anh đang muốn chuyển sang một bến đỗ tham vọng hơn để có thể thách thức những đỉnh cao tại NBA. 

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, cái giá để chiêu mộ Durant là không hề ít và vẫn chưa rõ liệu đội bóng nào sẽ dám chi trả một số tiền lớn để chấp nhận chiêu mộ về trụ cột của Nets trong thời gian tới. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 06:45 01/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục