Kevin Durant: “Không thể lường trước với kỳ chuyển nhượng của NBA”

09:57 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước hàng loạt tin đồn chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ của Golden State Warriors, Kevin Durant cho biết tình hình thực sự rất khó lường.

Như thường lệ, mỗi khi giai đoạn chuyển nhượng của giải đấu NBA đến, giới truyền thông “được mùa” và tung ra hàng loạt tin đồn khác nhau liên quan đến cầu thủ của các đội bóng. Trong số đó, đội hình của Golden State Warriors có một vài cái tên lọt vào tầm ngắm như JaVale McGee hay Shaun Livingston…

960 (3)

 Durant lên tiếng trấn an cho các đồng đội liên quan đến tin đồn chuyển nhượng.

Trước tình hình, Kevin Durant đã lên tiếng động viên cho các đồng đội của mình và kêu gọi phải hết sức bình tĩnh với những tin đồn: “Tôi nghĩ ở Warriors không ai lo lắng với tin đồn liên quan đến chuyển nhượng. Thực tế tôi không biết tình hình ở đội ra sao, nhưng có cảm giác các cầu thủ luôn muốn gắn bó với toàn đội.”

“Hi vọng như vậy, còn cụ thể ra sao thì phải chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra. Đó là những thương vụ chuyển nhượng và các đội bóng khác sẽ tìm mọi cách để chia cắt chúng tôi – một tập thể vô địch. Điều này làm nên thú vị cho NBA bởi các đội bóng có quá nhiều chiêu trò để thực hiện", Durant chia sẻ.

mcgee-perfect-fit-warriors-nba-2017

 McGee là một trong số những cái tên có khả năng ra đi ở Warriors.

Theo ESPN, khả năng ra đi của JaVale McGee là gần như chắc chắn bởi bản thân cầu thủ này đã tự mình đánh tiếng muốn rời Warriors. McGee ở thời điểm hiện tại chỉ là sự lựa chọn thứ yếu sau tân binh Jordan Bell, do đó anh cảm thấy không hài lòng với tần suất ra sân của mình.

Với trường hợp của Shaun Livingston, phong độ của cầu thủ 32 tuổi đã đi xuống một cách trầm trọng. Do đó, Livingston cần chuyển đến đội bóng mới để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:27 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục