Kevin Durant: Khi danh hiệu không là tất cả

11:36 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnĐã có được mọi thành công khi rời bỏ Oklahoma City Thunder để gia nhập Golden State Warriors, nhưng Kevin Durant cho rằng bản thân cần nhiều hơn thế.

Kevin Durant đã có tất cả những thứ mà một cầu thủ chuyên nghiệp ao ước trong đời, từ chức vô địch NBA cho tới các danh hiệu MVP. Nhưng đương kim cầu thủ 30 tuổi đã nói rằng "sẽ không bao giờ thỏa mãn" và tiếp tục "đẩy giới hạn" của bản thân lên mức cao nhất có thể.

1

 Kevin Durant đã ngầm nói rằng những danh hiệu ở NBA không làm thỏa mãn bản thân.

"Tôi không cần bất cứ điều gì trong cái thế giới bóng rổ này để làm thỏa mãn bản thân. NBA sẽ không bao giờ làm tôi thỏa mãn", Kevin Durant chia sẻ với ký giả Kerith Burke của NBC Sports Bay Area trong một cuộc phỏng vấn cách đây ít giờ.

Ngoài ra siêu sao 30 tuổi cũng nói tới những điều hạnh phúc có được ở bên ngoài sân bóng. "Ở cạnh gia đình. Ở gần bạn bè. Những người thực sự yêu thương bạn đến sâu thẳm trong tim, những người sẽ không phán xét bạn, người cho phép bạn được làm những gì bạn muốn. Hãy để bạn là chính mình. Tôi thích những điều đó", Kevin Durant chia sẻ.

Nhà vô địch NBA nói thêm: "Tất cả những thứ đó làm tôi thỏa mãn hơn bất cứ thứ gì... chỉ cần duy trì điều đó ngay cả khi tôi không còn ở trên Trái Đất này. Gia đình tôi có thể thẳng thắn khi tôi chết. Đó mục đích tôi luôn hướng về".

2

 Kevin Durant có sự nghiệp bóng rổ mà nhiều cầu thủ NBA ao ước.

Kevin Durant là một trong những cầu thủ có sự nghiệp thành công nhất mọi thời đại với 10 lần góp mặt ở All-Star, 6 lần góp mặt trong All-NBA First Team (đội hình tiêu biểu của mùa giải), 3 lần vô địch ghi điểm, 2 danh hiệu Finals MVP, 1 danh hiệu MVP mùa giải và 2 chức vô địch NBA liên tiếp cùng Golden State Warriors.

Trọng tâm trong cuộc phỏng vấn với NBC Sports Bay Area dường như đang đề cập tới những tính toán của Kevin Durant trong tương lai. Tiền phong 30 tuổi có thể trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc bằng cách yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Golden State Warriors. Trong điều khoản đã thỏa thuận, Kevin Durant có quyền yêu cầu chấm dứt hợp đồng sớm trước một năm với Golden State Warriors.

Kevin Durant nói rằng đã chơi với đẳng cấp cao nhất ngay từ những năm đầu tiên ở NBA.

3

 Kevin Durant sẽ trở thành cầu thủ tự do được săn đón nhất vào hè 2019 nếu như rời Golden State Warriors.

"NBA làm cho tôi cảm thấy thoải mái với những gì đã làm, nhưng tôi nghĩ rằng những ngày đầu tôi luôn muốn chứng minh bản thân. Tôi đang thoải mái hơn ở thời điểm hiện tại, phiên bản tốt nhất của tôi. Tôi không cảm thấy mình cần bất cứ thứ gì để chứng minh. Tôi đã như vậy quá lâu rồi", Kevin Durant chia sẻ.

Kevin Durant đứng trước cơ hội mang về chức vô địch NBA thứ 3 liên tiếp cho Golden State Warriors cùng Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green và DeMarcus Cousins. Với những thành tích đã có được trong màu áo Golden State Warriors, Kevin Durant sẽ trở thành cầu thủ tự do được thèm khát nhất trên thị trường chuyển nhượng vào hè 2019.

Có vẻ như Kevin Durant đã đạt được cái đích danh vọng và không còn mặn mà với chức vô địch NBA hoặc các hợp đồng béo bở trong tương lai.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:36 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục