Kevin Durant: Irving đã đúng khi rời Cavaliers

23:48 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Golden State Warriors và Boston Celtics, Kevin Durant đã nhắc đến cái tên Kyrie Irving.

Mùa hè năm nay, Irving nói lời chia tay với đội bóng Cleveland Cavaliers để chuyển sang chơi cho Boston Celtics. Khá nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Irving khi anh vứt bỏ nơi đã vun đắp sự nghiệp cho mình. Tuy vậy, theo quan điểm riêng của Durant, sự lựa chọn đó của cầu thủ 25 tuổi là hoàn toàn chính xác.

Kevin-Durant-01

 Durant sẽ có dịp tái ngộ với Kyrie Irving.

Cách đây hơn 1 năm, Durant cũng ở trong hoàn cảnh tương tự khi quyết tâm rời bỏ Oklahoma City Thunder để khoác lên mình màu áo của Warriors, do đó anh rất hiểu được cảm giác của người đồng nghiệp: “Cậu ấy đã gia nhập đội bóng mới nhằm phát huy hết tố chất bóng rổ của mình. Không vì bất cứ lý do gì cả, Irving rời đi khi cậu ta muốn và đó là quyết định xứng đáng để được tôn trọng.”

“Có thể thấy, Irving hiện đang chơi bóng rổ với nguồn cảm hứng tốt nhất. Không chỉ có vậy, cậu ấy giờ đây còn nắm giữ cả vai trò của một đầu tàu, và Celtics luôn luôn yêu mến Irving.”

Kevin-Durant-02

 Tại Celtics, Irving là trung tâm của mọi đường lên bóng.

Trước khi Irving gia nhập Celtics, HLV Brad Stevens đã lên tiếng cho biết ông sẽ xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ 25 tuổi. Đây là sự khác biệt so với Cavaliers bởi ở đó, Irving luôn luôn phải xếp sau LeBron James. Quả thật như vậy, từ đầu mùa, Irving luôn là trung tâm của Celtics, qua đó giúp anh phát huy được những tố chất của mình. Và từ đó, Celtics luôn chơi ấn tượng qua từng trận.

Tiếp lời, Durant ca ngợi những gì HLV Brad Stevens đã làm cho đội bóng Celtics và cá nhân Irving: “Stevens đang làm những điều tuyệt vời cho đội bóng của ông ấy, qua đó giúp mọi cầu thủ ở đó phát huy được những gì tốt nhất của họ. Điều này thật giống với HLV Steve Kerr của chúng tôi.”

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kyrie Irving:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:25 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục