Kevin Durant chơi hay, Warriors vẫn thua Los Angeles Lakers

22:09 Thứ bảy 05/11/2016

TinTheThao.com.vnKevin Durant đã có một trận cầu tốt nhưng Golden State Warriors vẫn không thể tránh thất bại 97-117 trước Los Angeles Lakers ngay trên sân Staples Center của đối thủ.

NBA-MD-MT-4

  Los Angeles Lakers thắng thuyết phục Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Lợi thế sân nhà giúp Los Angeles Lakers nhập cuộc đầy hứng khởi. Sau khi D'Angelo Russell mở tỷ số với cú bắn ba điểm chuẩn xác, đội chủ nhà liên tục ghi điểm để vượt lên dẫn 8-0. Golden State Warriors sau đó đã rất cố gắng, Stephen Curry cắt chuỗi lên điểm của Lakers, Klay Thompson cùng các đồng đội đã đưa điểm số xuống còn 7-8. Nhưng mọi thứ dần vuột ra khỏi tầm tay của Warriors. Timofey Mozgov, Nick Young liên tục đem lại lợi thế dẫn điểm cho đội chủ sân Staples Center. Hiệp một kết thúc với tỷ số 24-15 nghiêng về cho Los Angeles Lakers.

NBA-MD-MT-3

 

Hiệp hai chứng kiến một nhịp độ thi đấu cao, hai đội liên tục khiến cho bảng rổ phải rung lên. Tuy thế khác biệt ở hiệp thi đấu này lại là các tình huống ba điểm. Nhằm rút ngắn tỷ số, HLV Steve Kerr chỉ đạo các học trò tích cực cho các tình huống bắn phá từ khu vực ba điểm. Tuy nhiên độ hiệu quả của các ngôi sao Warriors lại không như ý muốn 1/9. Trong khi đó với số lần ném ba điểm ít hơn là 5, đội chủ nhà lại có ba lần thành công. Hiệp hai kết thúc với tỷ số 65-49 nghiêng về Los Angeles Lakers.

Không dễ dàng chấp nhận thất bại, Golden State Warriors nhập cuộc mãnh mẽ ở hiệp thi đấu thứ ba. Tuy thế, đoàn quân của HLV Luke Walton cũng cho thấy sự bình tĩnh đáng kinh ngạc. Lối chơi phòng ngự khu vực của họ tiếp tục tỏ ra hiệu quả. Những miếng đánh trung lộ thường thấy của đội bóng đến từ bang California không phát huy được quá nhiều hiệu quả. Tuy vậy, sự cải thiện ở các pha ném ba điểm trong hiệp này đã giúp Warriors tỏ ra nhỉnh hơn về mặt điểm số ghi được. Hiệp thi đấu thứ ba Golden State Warriors rút ngắn tỷ số xuống còn 82-93.

NBA-MD-MT-5

 

Golden State Warriors những trận đấu gần đây thường thi đấu không tốt ở hiệp cuối. Thêm một lần nữa điều này lại được thể hiện. HLV Steve Kerr không thể giúp các học trò của mình thi đấu một cách điềm tĩnh và hiệu quả. Họ tỏ ra quá nóng vội trong các pha tấn công. Thể hiện rõ ràng nhất là 5 lần ném ba điểm nhưng không một lần thành công. Ngay cả ở khu vực hai điểm tỷ lệ thành công cũng chỉ đạt 50%. Trong khi đó đội chủ nhà Los Angeles Lakers lại tỏ ra quá hiệu quả. Không những chủ động kéo dài thời gian mà họ còn vượt trội trong các pha ghi điểm. Chung cuộc Lakers thắng thuyết phục 117-97 trước Golden State Warriors. Với thắng lợi này đội chủ sân Staples Center có chiến thắng thứ ba sau 6 game đấu, trong khi Warriors nhận trận thua thứ hai kể từ đầu mùa.

NBA-MD-MT-9

 Kevin Durant chơi tốt nhưng không thể giúp Warriors tránh khỏi thất bại. Ảnh: Internet.

Cá nhân chơi nổi bật nhất là Kevin Durant với 27 điểm, ba kiến tạo, 5 bắt bóng bật bảng.

NBA-MD-MT-6

 

NBA-MD-MT-7

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-MD-MT-8

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:10 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục