Kevin Durant cam kết gắn bó lâu dài với Oklahoma City Thunder

23:51 Thứ sáu 06/09/2013

Trước những lo lắng của người hâm mộ OKC, cho rằng Kevin Durant đang có kế hoạch chia tay đội bóng để tìm kiếm những thử thách mới, chính ngôi sao này đã lên tiếng để trấn an người hâm mộ.

Chỉ từ sau khi Kevin Durant thay đổi người đại diện, những tin đồn về việc anh sắp rời Oklahoma City mới rộ lên. Hiện tại cầu thủ này đang có chuyến thăm Châu Âu với tư cách người đại diện của Nike để quảng cáo cho mẫu giày mới. Tuy nhiên anh cũng không làm lơ những diễn biến ở quê nhà.

Kevin Durant. Ảnh: Internet.

Để trấn an các fan hâm mộ của Oklahoma City Thunder, Kevin Durant đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn gọn với phóng viên của Daily Thunder để khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục chơi bóng cho OKC trong nhiều năm nữa.

Cây ghi điểm xuất sắc hàng đầu NBA nói: "Tôi thích những gì mình có hiện tại và hạnh phúc khi được chơi cho OKC. Tôi yêu các cổ động viên, tôi yêu đội bóng của tôi và yêu tất cả mọi thứ liên quan đến thành phố này. Tôi không hề có kế hoạch nào để ra đi cả."

Sự thật là Kevin Durant vẫn còn hợp đồng với Oklahoma City Thunder đến tận năm 2016. Điều duy nhất có thể khiến Durant ra đi, đó chính là giấc mơ về những danh hiệu. Cầu thủ này đã từng hơn 1 lần thổ lộ về nỗi ám ảnh của anh khi luôn là người về nhì trong mọi cuộc chơi. Nếu như Oklahoma City Thunder có thể tiếp tục duy trì được khả năng cạnh tranh danh hiệu của mình trong 3 năm tới thì mới hy vọng giữ được Kevin Durant về lâu về dài.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục