Kevin Durant bênh vực Zaza Pachulia giữa "gạch đá" dư luận

13:34 Thứ hai 26/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi hàng loạt cổ động viên, cầu thủ lẫn các chuyên gia đều gọi Zaza Pachulia là kẻ chơi bẩn, vẫn có một ngôi sao đã lên tiếng đi ngược lại đám đông.

Sau cú kê chân khiến Kawhi Leonard phải từ bỏ cả mùa giải năm nay, Zaza Pachulia tiếp tục khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi bị cho là cố ý ngã đè lên chân của Russell Westbrook.

Rất nhiều lời chỉ trích đã dành cho cầu thủ gốc Georgia này sau pha bóng đầy tranh cãi đó. "Pachulia ngã lên chân tôi. Chắc chắn anh ta cố tình triệt hạ tôi", Westbrook thẳng thắng ở buổi phỏng vấn sau trận đấu.

 Zaza Pachulia bị cho là chơi bẩn trong tình huống này.

Các cầu thủ khác như Kyrie Irving cũng bày tỏ bức xúc khi chứng kiến trường hợp đó. Thế nhưng mới đây, trao đổi với tờ Mercury News sau buổi luyện tập, ngôi sao Kevin Durant đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình, cho rằng Pachulia không hề cố tình chơi bẩn.

"Tôi nghĩ Pachulia không bao giờ cố tình muốn làm tổn thương ai. Anh ta là một người vụng về. Thật ra các trung phong to lớn thì ai cũng thế. Nhưng tôi đã xem lại đoạn băng nhiều lần. Tôi không nghĩ anh ta muốn triệt hạ Westbrook. Đó chỉ là một pha bóng vô tình. Tôi mừng vì Westbrook không sao", Kevin Durant chia sẻ.

 Kevin Durant lên tiếng bảo vệ đồng đôi giữa bão dư luận.

Tình huống đó thực sự đã gây nên cuộc tranh cãi, đặc biệt là giữa cộng đồng fan Golden State Warriors và những người hâm mộ khác. Một số nười khẳng định rằng, Pachulia bị vướng vào chân của Nick Young và không thể giữa được thăng bằng nên đã ngã ngay vào chân Westbrook.

Nhìn lại quá khứ, có không ít tình huống va chạm của Zaza Pachulia khiến anh nhận phải cái mác "kẻ chơi bẩn". Mặc dù vậy, Durant vẫn lên tiếng bảo vệ đồng đội: "Pachulia có tình yêu và sự tôn trọng nhất định với mỗi trận đấu. Anh ta sẽ không làm những trò như vậy".

13:00 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục