Kevin Durant ấn tượng với sự chuẩn bị của Lakers

23:49 Thứ hai 27/08/2012

Lakers đã có một mùa hè chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới khi liên tục tăng cường những tân binh đắt giá. Không bỏ sót bất kỳ động thái nào của Lakers, Kevin Durant, ngôi sao của Oklahoma City Thunder, tỏ ra rất ấn tượng với sự chuẩn  bị này.

Trong những ngày vừa rồi, người ta đã được chứng kiến 2 bản hợp đồng 'bom tấn' được thực hiện bởi Lakers. Đầu tiên là Steve Nash, danh thủ và là tay chuyền xuất sắc của Phoenix Suns gia nhập đội bóng này, và tiếp đó là Dwight Howard, một trong những trung phong xuất sắc nhất của NBA theo chân Nash.

Desc here

Kevin Durant cho biết Kobe Bryant đã tiết lộ với anh thông tin về việc Dwight Howard đến Lakers trước đó cả 1 tháng. Durant nói: "Kobe đã nói ra điều đó 1 tháng trước khi nó xảy ra. Tôi đã không tin anh ấy. Anh ấy nói giống như là 'Bọn tôi sẽ có Dwight. Bọn tôi sẽ có Steve Nash'. Anh ấy nhộn cả lên, vui vẻ cười đùa. Tôi không nghĩ có ai để ý tới điều đó ngoại trừ anh ấy và tôi. Anh ấy nói và nó đã xảy ra. Họ thực sự đã mạnh hơn, mạnh hơn rất nhiều".

Nói về vụ chuyển nhượng Dwight Howard, Durant cho biết: "Đó là một bước tiến lớn của Lakers. Howard là trung phong vượt trội nhất tại giải đấu. Đó sẽ là một thử thách khó khăn cho các đội bóng khác. Nhưng tôi thích thế. Chúng tôi thích những thử thách tại Oklahoma City Thunder".

Howard khẳng định rằng đội bóng của anh sẽ cố gắng hết sức để giữ được vị thế của mình tại vòng play-off trước sự tăng cường mạnh mẽ của Lakers: "Mọi người, cổ động viên, truyền thông, tất nhiên họ sẽ nói Lakers là ứng cử viên vì  trên giấy tờ họ có đội hình mạnh nhất giải. Nhưng bạn vẫn phải thi đấu. Chúng tôi tôn trọng hết thảy đối thủ. Chúng tôi sẽ bước vào giải đấu với sự tôn trọng dành cho tất cả".

"Chúng tôi cũng xem mình là một đội bóng tài năng, nhưng sẽ phải chứng minh điều đó lần nữa", Durant khẳng định.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục