Kevin Campbell tiến cử sao Arsenal đá chính trước Tottenham

09:30 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo Kevin Campbell, tiền vệ 21 tuổi đã sẵn sàng ra sân ở trận derby bắc London cuối tuần này.

Sau án treo giò 3 trận, tiền vệ Granit Xhaka nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình Arsenal ở trận đấu với Tottenham Hotspur cuối tuần này. Ngôi sao người Thụy Sĩ dính thẻ đỏ tai hại ở thất bại 0-5 của đội nhà trước Man City. Sự trở lại của Xhaka không nhận được sự ủng hộ từ các CĐV Arsenal.

Họ mong muốn HLV Mikel Arteta trao cơ hội cho tân binh Albert Sambi Lokonga án ngữ ở khu vực trung tuyến thay vì để Xhaka đá chính. Lokonga cập bến sân Emirates mùa hè qua với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng Anh. 

CAMPBELL THINKS ARSENAL BOSS MAY UNLEASH £15M SIGNING TOMORROW - Bóng Đá

Arsenal chạm trán Tottenham cuối tuần này. 

Cựu danh thủ Arsenal, Kevin Campbell cho rằng Lokonga đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận derby bắc London với Tottenham Hotspur. "Lokonga là một tài năng trẻ giàu triển vọng. Cậu ấy có thể thi đấu trước Chelsea và tất cả những đội bóng lớn khác. Tại sao Lokonga lại không thể ra sân trước Tottenham? Cậu ấy đã sẵn sàng, sẵn sàng hơn bất cứ ai," Campbell chia sẻ với kênh Youtube The Highbury Squad.

So với Xhaka, Lokonga rõ ràng là thương vụ đầu tư cho tương lai của Arsenal. Dù kinh nghiệm thi đấu còn ít ỏi, thế nhưng sao mai 21 tuổi sở hữu tiềm năng phát triển lớn.

Trong khi đó, thừa máu lửa nhưng thiếu kiềm chế khiến Xhaka dính vào những rắc rối, án phạt không cần thiết xuyên suốt quãng thời gian thi đấu cho Arsenal.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Lokonga tại Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 09:00 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục