Kevin Campbell: Tài năng xuất sắc của Arsenal không có giá 100 triệu

13:59 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell nhận định, sao trẻ của Pháo thủ không có cùng giá trị chuyển nhượng như Jack Grealish.

 

Mikel Arteta nhận định về Saka

Mùa Hè năm ngoái, Manchester City thực sự đã khiến TTCN chấn động khi quyết định chi trả 100 triệu bảng cho Aston Villa để biến Jack Grealish trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh. Dù vậy, Grealish lại chưa cho thấy mình xứng đáng với mức phí này.

Bên cạnh Grealish, hiển nhiên là nước Anh vẫn còn hàng loạt tài năng trẻ đầy sáng giá, điển hình như trường hợp của Bukayo Saka - người đã trở thành trụ cột của Arsenal và đồng thời là nhân tố chủ chốt của Tam Sư ở tuổi 20. Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin còn cho thấy, Saka đã lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ lớn như Liverpool hay Manchester City. 

Jack Grealish - Bóng Đá

Mức phí kỷ lục của Grealish khó bị phá vỡ trong tương lai gần. 

Trao đổi về giá trị chuyển nhượng của Saka, cựu cầu thủ Kevin Campbell khẳng định sao trẻ của Arsenal là một tài năng tuyệt vời, nhưng anh sẽ không đáng giá 100 triệu bảng như Grealish ngày trước. HITC dẫn lời huyền thoại của Arsenal:

“Không, không có trị giá hàng trăm triệu. Chúng ta (những người hâm mộ) sẽ nói rằng, 'vâng, đúng thế'. Nhưng không phải vậy."

"Saka không có bản lý lịch giống như Grealish đã có. Cậu ấy đã 'gánh' Arsenal trong một mùa giải, thật xuất sắc. Nhưng, cậu ấy còn trẻ."

“Họ đang mơ mộng. Không đời nào. Tôi không nghĩ Saka có giá trị chuyển nhượng 100 triệu bảng. Có thể là 80, 90 triệu bảng. Cậu ấy cần ghi thêm bàn thắng."

Huỳnh Phong | 13:29 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục