Kevin Campbell: Sự thay đổi của Rangnick rất có lợi cho Pogba

19:58 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận những thông tin khá tích cực về sức khỏe của Paul Pogba. Đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho HLV Ralf Rangnick.

 

Ole Gunnar Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba

Theo chuyên gia Kevin Campbell, sự thay đổi đội hình của Ralf Rangnick ở Manchester United sẽ mang lại những gì tốt nhất ở Paul Pogba. Cựu tiền đạo của Arsenal và Everton, nói riêng với Football Insider, cho biết cầu thủ 28 tuổi là một "hiện tượng" khi được bố trí ở lệch trái của hàng tiền vệ 3 người.

Kevin Campbell: Sự thay đổi của Rangnick rất có lợi cho Pogba - Bóng Đá

 Pogba hay nhất khi chơi ở vị trí lệch trái trong hàng tiền vệ 3 người. 

Theo trích dẫn từ phương tiện truyền thông CLB (hôm 19/11), Rangnick tiết lộ đội bóng của ông đã "quyết định chơi 4-3-3" thay vì 4-2-2-2. Hệ thống mới này đã mang lại những kết quả có lợi cho Quỷ đỏ vào rạng sáng nay khi thắng Brentford 3-1.

Pogba đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 24/10 nhưng dự kiến sẽ trở lại thi đấu sau đợt tập trung quốc tế. Trước sự kiện này, chuyên gia Campbell chia sẻ: "Chà, hệ thống 4-2-2-2 không làm việc (như mong muốn). Bạn có thể nói rằng người chơi không quen thuộc với nó. Cần có thời gian để thay đổi."

"Một điều chúng tôi biết là trong hệ thống 4-3-3, Paul Pogba có thể chơi ở vị trí yêu thích của anh ấy. Anh ấy thích hợp chơi lệch trái trong hàng tiền vệ 3 người. Đó là nơi anh ấy có được những gì tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Đó là nơi anh ấy đã tỏa sáng ở Juventus. Anh ấy là một hiện tượng khi đảm nhiệm vai trò đó. Anh ấy có thể phô ra tất cả những phẩm chất của mình," Campbell nói thêm. 

Ngọa Long | 19:00 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục