Kevin Campbell sợ mục tiêu của Arsenal trở thành Shevchenko 2.0

06:33 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell tỏ ra nghi ngờ về viễn cảnh thành công của Alexander Isak ở Arsenal.

 

Pha volley của Isak vs Real Madrid

Arsenal đang cần bổ sung lực lượng cho hàng công, và Alexander Isak là cái tên đã nằm trong tầm ngắm của họ một thời gian dài. Khả năng cầu thủ người Thụy Điển cập bến Emirates là không nhỏ, nhất là khi Dusan Vlahovic sắp chuyển đến Juventus.

 Kevin Campbell has cast doubts over the prospect of Alexander Isak succeeding at Arsenal. - Bóng Đá

 Isak được Arsenal quan tâm.

Có không ít tiền đạo đã đến Premier League từ các giải đấu khác. Một số đã thành công và thậm chí trở thành người hùng, nhưng cũng có những người khác phải vật lộn ở đấu trường khắc nghiệt này. Một ví dụ điển hình là Andriy Shevchenko, người đã gặp khó khăn ở Chelsea dù một sự nghiệp lẫy lừng ở AC Milan.

Kevin Campbell cho biết: "Isak còn trẻ, nhanh nhẹn và khát khao. Cậu ấy không ghi được nhiều bàn thắng như Vlahovic, nhưng đôi khi bạn không thể hiểu quá nhiều về những điều này. Chúng ta đã thấy Shevchenko, người từng là một cỗ máy ghi bàn, đến Premier League và không làm điều đó.

Nhưng ai có thể nói rằng Isak sẽ không hòa nhập và tỏa sáng được ở Arsenal? Bạn không bao giờ biết được. Cậu ấy có tất cả các tố chất để làm như vậy."

Dù sao, Isak đã thi đấu tốt với ĐTQG Thụy Điển và Real Sociedad, nên đây là canh bạc đáng để Arsenal thử nghiệm. Ở tuổi 22, Isak vẫn có nhiều cơ hội để phát triển và có thể được nhào nặn để trở thành tiền đạo lý tưởng cho hệ thống của Mikel Arteta.

Minh Tuấn | 05:35 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục