Kevin Campbell nêu tên cầu thủ mà Arsenal cần để đối đầu Liverpool

12:26 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền vệ người Ghana hiển nhiên đã mang đến một tác động lớn đối với đội chủ sân Emirates.

Cuối tuần qua, Arsenal đã tiếp tục duy trì mạch trận bất bại khi hạ gục Watford khá thuyết phục. Ở trận đấu này, Ainsley Maitland-Niles đã làm tốt nhiệm vụ thay thế Thomas Partey, người trước đó đã dính chấn thương. 

Song, một thử thách lớn đang chờ đợi đoàn quân của HLV Mikel Arteta phía trước. Bởi sắp tới đây, họ sẽ phải làm khách trên sân của Liverpool, và hiển nhiên sự vắng mặt của Partey sẽ là một tổn thất vô cùng lớn. Trước hàng công bùng nổ bên phía The Kop, rõ ràng là Pháo thủ sẽ cần đến khả năng phòng ngự ấn tượng của tiền vệ người Ghana.

Sao trẻ húc văng cả Partey trên sân tập của Arsenal là ai? - Bóng Đá

 Partey liệu có kịp trở lại? 

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, việc Partey dính chấn thương là không thể tránh khỏi, thế nhưng ông hy vọng tiền vệ này sẽ sớm trở lại trước chuyến hành quân của Arsenal đến sân Anfield.

Trao đổi với Football Insider, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Loạt trận quốc tế đã đến vào thời điểm hoàn hảo. Liverpool sẽ là một bài kiểm tra lớn."

“Bạn không thể tránh khỏi một chấn thương cơ. Bạn thực sự không thể ngăn chặn nó. Hy vọng rằng, chấn thương của cậu ấy không tệ như chúng ta lo sợ."

“Đội ngũ y tế sẽ đánh giá trong hai tuần tới, và chúng ta hãy hy vọng rằng cậu ấy có thể trở lại. Tôi tin rằng, Partey có thể sẵn sàng."

“Ở Anfield, chúng ta chắc chắn sẽ cần cậu ấy. Sẽ là một cú hích lớn nếu Partey đủ sức để đá chính."

Partey trở lại tập luyện cùng Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 11:56 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục