Kevin Campbell khuyên Arsenal chiêu mộ sao Barcelona

14:07 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang nhắm đến rất nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, để củng cố lực lượng trước mùa bóng mới.

Mikel Arteta đã hoàn tất thỏa thuận đưa Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga đến Arsenal vào mùa hè này, và Pháo thủ cũng chuẩn bị công bố thương vụ đắt giá mang tên Ben White từ Brighton. Chưa hết, họ còn muốn chiêu mộ thêm một thủ môn và ít nhất một tiền vệ nữa.

‘WHY NOT’: PUNDIT URGES ARSENAL TO BRING 32-YEAR-OLD TO THE CLUB AMID POTENTIAL ADVANTAGE Neto - Bóng Đá

 Arteta được BLĐ Arsenal ủng hộ.

Arsenal đã để mắt tới thủ thành Sheffield United, Aaron Ramsdale. Nhưng cựu danh thủ Kevin Campbell cho biết anh ấy sẽ rất vui khi thấy đội chủ sân Emirates ký hợp đồng với Neto từ Barcelona. Với những rắc rối tài chính của câu lạc bộ xứ Catalan, Campbell nghĩ rằng Pháo thủ có thể tận dụng điều đó.

Campbell nói: "Mikel Arteta rõ ràng biết câu lạc bộ bóng đá Barcelona. Anh ấy biết các cầu thủ của họ.

Arsenal phải ra tay để thu hút các cầu thủ ở đó, và tạo điều kiện để Barcelona giải phóng bớt khoản lương, khi CLB này đang gặp khó khăn về tài chính. Đó là cơ hội để Arsenal 'hút máu' Barcelona một chút.

Neto là một thủ môn có năng lực và một phương án dự phòng tốt. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu. Cậu ấy là một thủ môn chất lượng, và là lựa chọn số 2 sau Ter Stegen. Bạn có thể đưa cậu ấy về và thử thách, tại sao không? Neto chơi chân tốt, và có thể phát triển bóng từ phần sân nhà, vậy tại sao Arsenal lại không mua cơ chứ?"

Arsenal ra mắt mẫu áo đấu sân nhà cho mùa giải tới: 

 
Minh Tuấn | 13:09 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục