Kevin Campbell: Không cần suy nghĩ, Arsenal hãy thâu tóm ngay ngôi sao PSG

10:24 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu hàng đầu là một tiền vệ trung tâm.

Dễ dàng nhận thấy, Arsenal hiện đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng trầm trọng ở khu trung tuyến. Sau khi chấp nhận chia tay Ainsley Maitland-Niles, trong tay HLV Mikel Arteta chỉ còn lại vỏn vẹn 3 cầu thủ có khả năng thi đấu ở khu vực này là Granit Xhaka và hai tài năng trẻ Charlie Patino, Albert Sambi Lokonga.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, Arsenal cần phải gấp rút củng cố lại lực lượng trong tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng. Campbell khẳng định, ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Georginio Wijnaldum sẽ là một sự bổ sung hoàn toàn phù hợp dành cho Pháo thủ.

Vì sao Arteta ra án phạt nặng tay với Aubameyang? - Bóng Đá

 Arteta cần nhanh chóng chiêu mộ một tiền vệ.

Trao đổi với Football Insider, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Họ cần chiêu mộ thêm ai đó. Mất đi Maitland-Niles và không thay thế cậu ấy sẽ khiến cho cộng đồng người hâm mộ Arsenal dậy sóng. Họ nên thâu tóm một cầu thủ nào đó ngay lập tức. Vấn đề này đáng lẽ phải được giải quyết vào ngày hôm qua."

“Wijnaldum biết rõ Premier League. Cậu ấy đã giành được một danh hiệu ở đây. Cậu ấy đáng tin cậy, mạnh mẽ, sung sức và có khả năng xử lý bóng tuyệt vời."

“Giờ đây, đã có một cầu thủ sẽ trở thành một món tài sản thực sự cho câu lạc bộ. Với tôi, Wijnaldum là một thương vụ không cần phải suy nghĩ. Hãy hoàn tất bản hợp đồng này đi."

Arteta phát biểu sau trận hòa Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 09:54 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục