Kevin Campbell dự đoán kịch bản cho Ronaldo ở Chelsea

09:30 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Arsenal, Kevin Campbell đã dự đoán kịch bản cho Cristiano Ronaldo của Manchester United tại Chelsea nếu anh gia nhập The Blues.

 

Ronaldo muốn rời Manchester United chỉ sau 1 năm trở lại Old Trafford. Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Chelsea.

Phát biểu với Football Insider, Campbell nói rằng Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng cho Chelsea, đồng thời nói thêm rằng anh có thể chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào ở Premier League.

"Ronaldo có thể chơi cho bất kỳ đội nào. Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ đội nào ở Premier League. Nghe đây, mọi người đặt câu hỏi liệu cậu ấy có làm được điều đó ở Man United hay không, nhưng nếu không có cậu ấy, United sẽ kết thúc ở nửa cuối bảng."

Sự bế tắc của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đã gây tranh cãi khi trở lại M.U.

Cựu danh thủ tiếp tục: "Họ đã phải vật lộn trong thời gian dài. Ronaldo đã đặt cả đội lên vai cậu ấy rất nhiều lần. Cậu ấy đã một tay đưa họ tiến sâu tại Champions League. Hãy trung thực; họ không có quyền được ở đó. Cậu ấy đã rất xuất sắc ở mùa giải trước. Đúng, không giống Ronaldo trước đây, nhưng cậu ấy vẫn biết mục khung thành ở đâu. Cậu ấy có thể dứt điểm."

"Chelsea biết tạo ra cơ hội. Nếu bạn tạo cơ hội cho Ronaldo, cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy vẫn là một tay săn bàn đáng kinh ngạc. Tôi không ngạc nhiên khi Chelsea quan tâm vì họ thiếu một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng. Họ muốn đó là Lukaku, nhưng không thành công."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:32 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục