Kevin Campbell: Đến lúc Arsenal thay Vlahovic bằng bom xịt La Liga

14:35 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm một chân sút chất lượng để củng cố hàng công.

 

Arteta nói về chấn thương của Tomiyasu 

Sau tất cả, Arsenal vẫn chưa thể thực hiện kế hoạch nâng cấp hàng tiền đạo, khi họ đã để mất Dusan Vlahovic vào tay Juventus. Tất nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn còn đó khá nhiều mục tiêu dự phòng, và theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, đội chủ sân Emirates nên dốc sức cho Luka Jovic.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

“Một bản hợp đồng cho mượn, để xem xét Jovic cho đến cuối mùa giải có thể là một lựa chọn tốt. Chúng ta luôn chứng kiến những cầu thủ không thành công khi đến với các câu lạc bộ mới, đó là trường hợp của Jovic tại Real Madrid."

Thất bại trên TTCN của Arsenal đã được Arsene Wenger cảnh báo từ trước - Bóng Đá

 Arsenal nên sớm quên đi Vlahovic và triển khai kế hoạch khác.

“Jovic không có được nhiều cơ hội, bởi vì Benzema là một cầu thủ không thể tin được. Cậu ấy đã gánh vác câu lạc bộ đó kể từ khi Ronaldo rời đi. Benzema là một cầu thủ tuyệt vời."

“Jovic chưa thi đấu tốt, nhưng trước khi đến Madrid, cậu ấy đã bùng nổ. Jovic là một tiền đạo khó tin. Cậu ấy là người có thể tranh chấp bóng, đó là điều mà Arsenal cần. Cậu ấy có thể chất tốt và có khả năng dứt điểm."

"Đúng vậy, Jovic chưa thể hiện được điều đó ở Tây Ban Nha, nhưng không có nghĩa là cậu ấy cũng không thể làm được ở Arsenal. Chúng ta cần một hoặc hai tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng lần này đóng cửa." 

Huỳnh Phong | 14:05 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục