Kevin Campbell: Arsenal đã tìm ra phương án thay thế Nicolas Pepe

12:35 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell nhận định, 'báu vật' của Arsenal hoàn toàn có khả năng bùng nổ trong mùa giải năm nay.

 

Bên cạnh những tân binh hàng đầu, Arsenal cũng chào đón một tài năng trẻ sáng giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Marquinhos. Và theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, sao trẻ người Brazil hoàn toàn có cơ hội thế chỗ 'bom xịt' Nicolas Pepe trong đội một.

Trao đổi với Football Insider, khi được hỏi liệu Marquinhos có khả năng thăng tiến và thay thế Pepe ngay trong mùa này hay không, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

“Vâng, có thể."

Nicolas Pepe would be interested in a switch to St James’ Park (Dean Jones) - Bóng Đá

 Pepe được cho là đang nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal. 

“Theo những gì tôi nghe được, Marquinhos đã có một trận đấu thực sự tốt. Tôi đã nhìn thấy những điểm nổi bật và cậu ấy trông thực sự sống động."

“Chúng ta vẫn chưa thực sự thấy Marquinhos thi đấu cho đội một. Sẽ rất thú vị khi xem cậu ấy có thể làm được gì."

“Marquinhos đã chơi bóng trong đội một ở Brazil, cậu ấy trông sung sức, mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Tôi nghĩ, cậu ấy cũng thuận chân trái."

“Tôi không ác cảm với việc Marquinhos góp mặt trong đội, ngồi dự bị và có được vài phút ra sân trong các trận đấu. Tôi muốn thấy cậu ấy tham gia vào những trận đấu cúp. Hãy chờ xem những gì cậu ấy có thể làm."

"Marquinhos vẫn còn trẻ, nhưng dưới thời Mikel Arteta, yếu tố quan trọng luôn là phát triển những tài năng trẻ như thế này."

“Tại sao không đưa Marquinhos vào đội và giúp cậu ấy tăng tốc càng sớm càng tốt? Sẽ thực sự tốt nếu thấy cậu ấy tham gia."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 12:05 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục